Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tung tăng

Ngần này tuổi- mặt chưa nhiều nhăn nhưng cũng có cháu nội rồi mà bảo tung tăng- hình dung thấy khó coi, nhưng thế thật bởi ở hẳn thủ đô mà lâu lắm rồi mới đi xem phim ở rạp.
Phim về vụ nước Mỹ bỏ công của ra lo xử lý xong vụ Binladen suốt 7 năm ròng. Vì phim dựa trên sự thật và cái tài của đạo diễn+ khả năng diễn xuất +....+...đều đỉnh nên bộ phim không chỉ dừng lại là hay mà nó còn có tác động thật sự đến cuộc sống của tôi, tác động đến những suy nghĩ mà tôi tưởng rằng đúng bởi với thời gian trải nghiệm, với suy nghĩ tích cực, với sự tìm tòi không ngừng nghỉ hoá ra lắm sai và thiển cận quá chừng. Chẳng kể nội dung bộ phim làm gì vì ai thích sẽ tìm xem. Nhấn một nốt thôi: Sống hết mình thì đời này hay ghê ấy.
Viết thử chửa chắc đã đăng được, lại cái kiểu ẩu viết suy nghĩ chả đầu chả cuối, hì......

23 nhận xét:

  1. Vậy là thành công bước một rùi. Lại tung tăng. Xem phim. Viết và biết đăng kia đấy! Chị Ong giỏi quá còn gì. Cười! Em cũng thích chị tung tăng nè! Chị ơi! 18-6 đoàn em ra HN đấy chị ạ. Có lịch rùi. Nhưng tiếc là chỉ ở HN một ngày một đêm thui. Chắc là em phải bỏ đoàn về tổ của chị ăn bánh mật quá. Báo trước cho chị 3 tháng đó nha. Để chị hổng có vào mật thất. Cười!

    Trả lờiXóa
  2. Thứ năm tuần tới chị và bạn vào Sài gòn đến chủ nhật về, chị nói bạn chị đừng lo vé về để chị còn lang thang- nó ko chịu nói đi thì phải kèm về có tự nhiên biến luôn- mà có vẻ điều đó là thật, hì...nhưng những ngày này các làm bận lên lớp chị có ghé thăm thì lại khó xử ...lý cho hay nhất mà chị thì giống chú lùn hay cáu kỉnh, yêu quý thì thế thôi nhưng ko ưng cái gì là cái mặt nhăn nhó khó coi lắm. Em ra thì sẽ biết chị cũng chu đáo và khi mọi người ra về cũng khá dễ chịu vì chị thật lfng lắm đó cô giáo ạ.
    Mà em, sao viết nó ko xuống dòng vậy, em sửa đi nhé! Chị có chạy qua nhà các bạn em thấy em còn sửa giùm ai đó cả tập thơ kia mà. Cũng tiết kiệm thời gian chút còn chăm sóc bản thân nữa chứ nhỉ, chứ gia đình em tụi nít cần em nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chờ em hỏi chuyên gia đã nha! Còn cái vụ chăm con chăm mình ý. Em là số một mà. Cười! Mấy nhỏ cũng lớn rùi mà chị. Em ngày đưa đi đưa về 4 lượt. Nấu ăn, giặt giũ, và bày học nữa chứ. Em vừa làm việc vừa lang thang mà. Lang thang lúc mấy nhỏ đi học là chính. Có khi vừa lang thang vừa kèm con học. Mấy nhỏ ngồi bên mẹ mà.Em thức khuya lắm. Còn cái vụ thơ anh Quốc Dũng là em chỉ giúp đọc giùm rùi sửa vài lỗi chính tả thôi. Em làm trong Tết.
      Chị mà về ghé QN thì ới em nha!

      Xóa
  3. Hehe, Ong này hay đan len cực nhiều màu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là sao anh Nô? giáo hỏng hỉu anh nói gì!

      Xóa
    2. Cái này chỉ có Ong là hiểu tớ thui!!!

      Xóa
    3. Nhiều màu nhưng tông trầm Cụ Nô nhỉ- da cam, nâu , vàng , rêu, lam....mà Ong thích tuốt tuột các màu nên như là thênh thênh trong cái hẹp chật nhỉ!

      Xóa
  4. chị Ong à! LC lên cho chị cái nền đẹp lắm nhe! và chị đã lên bài được rùi đó. hỏng cần xuống hàng cũng được, như vậy lại hợp với cách viết tự do như mây trời của Ong mừ!
    giáo đã đọc hết những bài cũ chị post lại và cũng thix như hồi bên yahoo dzậy! viết hỏng cần suy nghĩ, hỏng cần dò lại và đôi khi... văng mạng nhưng người đọc thấy thích vì nó... siêu thật lun, bảo đảm hàng thật ko cạo gọt, hehe...
    chúc chị đi Sè-goong dzui dzẻ nhe! và chúc chị míem LC gặp nhau ở ngoải cũng dzui lun, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à quên nữa, phim bà chị coi đã được đề cử Oscar đó bà chị ui! hehe...

      Xóa
    2. Chị nói cô giáo LC cho các bài đi ở ẩn cơ mà? Sao Giáo đọc được vậy? Đi đợt này cùng với một người bạn không cùng"tông" như tụi mình ( mà tông tụi mình là sao í nhỉ?) nên chị ko lang thang được như đi với Ngỗng Dã Thảo, hy vọng sẽ gặp em ấy cô Giáo Làng nhóc ấy ạ, vào một lần khác khi chị Ong khoẻ lại.

      Xóa
  5. Cứ tung tăng thoải mái nhé Ong của chị.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ tung tăng được là chứng tỏ tâm hồn còn rất trẻ, còn yêu đời, yêu người ! thế là vui lắm rồi chị ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hô thế cho khí thế chứ lười lắm rồi, con lôi thì đi đấy( chị lên cân- ngại ra dường, hì)

      Xóa
  7. Viết thử được rồi viết thật đi Ong ơi tha hồ mà tung tăng ở đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa ....tui tung tăng tui giảm ký cho mau, tui hy vọng có người "bê" nổi tui mà.

      Xóa
  8. Sang Tung tăng cùng chị đây. Hẹn hò xong rồi ngồi một lúc mí nhớ ra thứ 6 này có việc rồi. Hi hi, tập tầm vông, tay nào có tay nào không? Chị bắt đúng tay Có thì em bỏ việc Đời Tung tăng việc Đạo với chị, bắt sai thì hủy hẹn. OK?
    Yên tâm, em trung thực tuyệt đối!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tay trái "có" , tay phải " không không" - vậy đấy, ờ.
      Quyển đó nghe có vẻ hiếm nhóc ạ, tuần sau đi cũng được, chủ nhật này họp lớp rồi.

      Xóa
  9. Hì hì Ong ơi , tung tăng cũng được có sao đâu, cứ tung tăng cho nó "Chẻ"! hi hi hi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao để em phải đi tfm thế? Chả ga lăng gì cả. Lão khoẻ hẳn chưa ?

      Xóa
    2. lần này ngon ngẻ rồi nha! nhưng mà đừng hỏi thăm nữa xấu hổ chết được hé hé hé!

      Xóa
  10. Trả lời
    1. Ờ ...nàng, bài hát mà mời được Bảo Yến hát ấy, thu ở đâu?

      Xóa