Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

HÀNG "KHỦNG"

Em trai sát tôi người đã đang và sẽ nuôi sống tôi đến một ngày nào đó, ngày tôi không còn tồn tại thân xác này trên cõi đời này hết sức lo lắng nhất là gần Tết tôi ra một quyết định quan trọng,sắp xếp chán chê đến ngày cần quyết định lại thuận vô cùng,và: ba lô túi xách to đùng tôi lên đường- lại còn véo von hát nữa cơ đấy. Em trai lo lắng bởi dăm lần bảy lượt lúc thì từ xa lúc thì từ gần, lúc thì nhờ người"do thám" xem tôi đang làm cái trò gì.Có lần kỳ công đưa tập tiền xanh nói tôi mua vé bay mời người dẫn đường của tôi từ Sài gòn ra để xem mặt,xem tiếng ,xem kiến thức ....xem....khi bạn tôi ra em có cố gắng gặp vài lần( là người kinh doanh cậu ấy quý thời giờ như kim cương),còn bạn bạn lớn của tôi một công đôi việc có mặt kịp thời để trò chuyện với em tôi. Sau mấy lần đó, đa phần em tôi đặt câu hỏi và người trả lời không sót câu nào bằng cả thực tiễn đã được kiểm chứng và tư duy khoa học, sau cùng em kết luận: Hàng khủng chị ạ- nhưng không phải cạ của em, nói giải thoát thì dễ hơn giải quyết chị nhỉ! Câu nói mà tôi nghĩ gần gũi ấy hoá ra không hẳn thế. Ý em sau này khi trò chuyện tôi hiểu giải thoát thì xoàng, giải quyết cho cuộc sống tốt đẹp hài hoà ngay mới khó, từ đó hai chị em không hề "đàm đạo" nữa dù từ nhỏ bất kỳ cuốn sách nào sưu tầm được cũng cùng đọc cùng bàn,thậm chí muốn nói gì với nhau phải nhờ người thứ ba,bất đắc dĩ mới điện thoại cho chị dù tài khoản của tôi hàng tháng đúng ngày vẫn có số dư cần thiết để tôi lang thang và luyên thuyên.
Tết này tôi đi chơi được vài nơi, lúc đầu có bạn về sau độc hành, tự tôi lựa chọn dù vợ chồng bạn chiều như chiều Vong( mà câu này ai thấu thì giải thích hộ, chứ tôi chỉ hiểu sơ sơ thôi).
Với tôi "hàng khủng" đơn giản chỉ là mấy bạn gái chơi blog thôi,chắc vì nó gần gũi và đúng cạ. Đã có lần thấy gặp Minh chủ là một bác trai nhưng tự thấy mình không xứng đáng nên rút quân êm đẹp.
Thực tế ai mà chả là hàng khủng chứ- với ai đó.

5 nhận xét:

  1. Chị em nhà Ong thật hay! Em trai của chị Ong mới là "hàng khủng" đấy. Ái Nữ đồng ý với hắn: Giải thoát là xoàng, vì một khi đã "siêu" thì không cần phải "thoát". Hic hic...

    Trả lờiXóa
  2. Không chiều như chiều "vong" thì "vong" nó quấy cho lên bờ xuống ruộng ngay!

    Trả lờiXóa
  3. Về tâm linh thì thật khó nói lắm chị Ong ơi. Hi hi... Em chúc chị năm mới mạnh khỏe và vui nhiều, viết khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Mùng 4 sang thăm OngNau.

    Chúc xuân an lành vạn sự như ý!

    Trả lờiXóa
  5. Thế là anh không được làm hàng khủng của Ong rồi hu hu

    Trả lờiXóa