Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Người béo

Tôi béo
Mẹ và các con tôi làm chứng: tôi không ăn nhiều vậy mà cứ to,giờ mọi người không gọi anh Quỳnh nữa mà gọi bác có người gọi ông vì tóc tôi bạc nhiều rồi.
Tôi ưa người gày,bởi trong suy nghĩ của tôi người gày là những người thường hay nhường nhịn - chưa hẳn tôi công nhận mình tham.
Giờ tôi tự dưng nghĩ,thấy nhưng chả biết :
Người gày thường thông minh họ sâu sắc và phát tiết ở nhiều lĩnh vực,năng lượng họ nạp được vào ra hợp lý nên họ thanh mảnh dẻo dai
Các bạn béo cái gì cũng đằng đặc,ứ trệ,chầm chậm .....
Ờ, Phật quá khứ thì cười nụ viên mãn và gày guộc,vị Phật tương lai thì cười hết cỡ và mũm mĩm- cái gì chả có lý của nó chứ!
Mình thích câu: Chúng ta là một - dù chả hiểu rõ ràng càng không tận cùng.
Nhớ các bạn,mình không có nhiều bạn viết,nhưng hầu như gặp mặt ngoài đời hết với lượt rồi- những người biết mình hình dung mình là cuộn chỉ rối( len rối còn không dễ gỡ,huống hồ chỉ)
Muốn tự tìm cho mình một cái tên phù hợp mà thú vị thật khó
Ong thì chăm chỉ nhưng không thể thuộc loại đần
Cũng chẳng cần vội......
Chủ nhật vưỡn phải đi làm vì có mấy đám cưới nhân viên về quê vợi- ơ hay tự dưng có mấy đám cưới liền vào mùa hè,may mà hôm nay miền Bắc thời tiết đẹp,là sáng nay thời tiết đẹp
Tớ đi làm lại rồi, bữa nắng bữa mưa,ba ngày béo bảy ngày gày chả biết sẽ sao,đúng sai xoành xoạch....khéo lát nữa bà béo cũng xúng xính váy áo,kệ mịa việc theo công đoàn đi đám cưới ké,dã ngoại ván

17 nhận xét:

  1. Mừng Phật tương lai! Hì hì...

    Trả lờiXóa
  2. Có thế chứ....
    Hiện tại là đang,tương lai xa tít - còn lâu mới được mừng( chả lẽ lại bảo: KHÔNG BAO GIỜ)
    Tất tật nhé! Do bà lão mắt kém gõ thành tất tất- cũng vậy nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Chào mừng Ong Lâu đã trở về!

    Trả lờiXóa
  4. Chào cuộn len (chưa gày như chỉ đâu).

    Trả lờiXóa
  5. Ong ơi em béo chừng nào
    Sáu mươi nhăm ký hay vào bảy mươi
    Người béo là tại hay cười
    Ăn thì tham nhất làm lười nhất luôn
    Suốt ngày chỉ thích đi buôn
    Hết ''dưa lê'' rồi lại buôn thất tình
    Ơ! Đâu phải ta béo một mình
    Thiên hạ cùng béo có phải mình mình đâu!
    Xa nhau cũng đã hơi lâu
    Thấy em kêu béo lao đầu vào thăm

    Hihi!

    Trả lờiXóa
  6. Vẫn những nụ nét hóm hỉnh và yêu thương.
    Gần đây mới vào được blogspot, Ong nâu à.
    Chúc bạn mạnh khỏe vui tươi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người nói em như chỉ rối kia mà,đọc và hiểu em không đầu không cuối là em vui lắm rồi....

      Xóa
  7. lâu rồi Ngỡ em đi đâu....
    Hôm nay vô tình gặp lại
    Liệu rằng còn nhớ đến nhau?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vẫn đọc chị mà, còn thấy chị bên FB nhà bác Kim Anh,Phan thị thanh Nhàn nữa ấy.
      Cuộc sống của em bấp bênh vì em......thích thế nên khổ đủ chị ơi!

      Xóa
  8. Phật của hiện tại đâu rồi
    Quá khứ đã thấy Phật ngồi cà phê
    Tương lai Phật mãi...đang về
    Chùa mô Phật thích dễ bề qua ...chơi

    Trả lờiXóa
  9. Mời hai bác ghé vui- Ong bây giờ bớt mập- hoà nhập lại công đồng- đừng chọc em xấu hổ- bước đi còn bị níu- tội chứ chả đáng....cười.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời chẳng cho phút thảnh thơi
      Vươn lên khỏi bị bỏ rơi thôi mà
      Ong Nâu đâu khác ong nhà
      Quanh năm tìm nhụy tạo ra ngọt ngào
      Chắc chắn bọn tớ sẽ vào
      Trà thơm,bún lá,lao xao chuyện trò
      :)

      Xóa
  10. người béo là vô cùng nình thường quan trong là bản thân
    sua dien nuoc online

    Trả lờiXóa
  11. Béo hay không béo, gầy hay không gầy. Hảy cứ là mình trước đã, còn người khác nghĩ mình ra sao thì điều đó chẳng qua sẻ là điều giúp mình tiến bước dễ dàng vì có họ là nguồn sức mạnh thúc đẩy mình. maserativn, https://maserativn.com.vn/

    Trả lờiXóa