Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Nghĩ

Em trai ruột mình luôn , phát biểu : buồn cười chị thật đấy - nghèo thế mà mải chơi . Chẳng hiểu là trách hay khen nữa . thêm : làm mãi mà chẳng để ra , nghỉ đi mỗi tháng em đưa 5-7 tr mà tiêu , không phải lo gì hết , cháu gái cần gì bảo cậu , cậu lo cho.
 Ơ hay số mình thế thật sao? Cứ như không cần rồi lại có gần như tất cả .Thầy phong thủy là bạn vong niên bảo : khôn bỏ m...ấy mà bảo dại.
Không ạ ! Tớ chả nghỉ , làm được đến đâu thì làm, giàu nghèo tớ chẳng biết nhưng tớ sống tự chủ , đỡ lão hóa.
 Vui từ hôm nay vì ngày mai mở tiệc. Tớ lại thích tụ tập , rồ một ít, một tẹo cho giống tớ ngày xưa .
 Ái chà ...vui, đi khắp các nhà đọc , nói vài câu....thích thật.
      Mai -   21 h  ngày 11 bạn bè , ai còn nhớ tớ qua nhà tớ chơi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét