Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quyền anh

Tớ thích nhiều môn thể thao.Bóng chuyền từ thời bao cấp xa xưa- ngồi sát vạch vôi, khi nguy cơ bị cầu thủ ham cứu bóng sẽ làm khán giả ngã quay lơ.Sau này ti vi màu thì có thêm nhiều môn bóng,bóng rổ hay, chơi bóng dưới nước cũng hay....và vô số các môn khác,may mà không giàu để bị thêm tội thích cá độ .
Trước cứ tối thứ sáu vợ chồng châu đầu xem truyền hình Hà nội,xem quyền anh- khéo là thứ duy nhất hai đứa hợp nhau còn mâu thuẫn đủ điều,dù có những mâu thuẫn thấy đáng yêu phết. ( ví dụ: mình thơ thẩn thì bạn chồng làm thơ bút tre chọc ghẹo,đến khi bạn ấy lấy vợ rồi vẫn thỉnh thoảng nhắn tin tặng thơ- hài và thú vị vô cùng).
Mấy tháng gần đây lên Sóc sơn dự lớp tu thiền 10 ngày,lúc thì học ngoan,lúc thì như đi xem,láo nguyên - khó tiến bộ. Chả mấy khi to tiếng, vưỡn đi nhẹ nói khẽ nhưng cơ mà nguyên vẹn ham thích xem đấu quyền anh,cứ là được xem trực tiếp mới phê, mà các môn thể thao những trận vào tới bán kết không xem trực tiếp thì thật uổng
Môn thể thao bạo lực ... máu mồm máu mũi,xương sườn gãy,mũi bẹp,mắt thậm chí cả mù,bạo lực thế mà sao giờ này vẫn thích xem nhỉ? Các võ sĩ ngoài lòng can đảm họ còn có bao nhiêu động lực để chịu nguy hiểm mà giành chiến thắng nhỉ?

36 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Út Níp nên tiếp cận với quyền anh , có thể học chút kĩ thuật sau lày nấy chồng mà đấm cho nó vỡ cái alô ...khọi lói lun! hihi!

      Xóa
    2. Ut chỉ thích " quyền em" thoai.( nè nưỡi)

      Xóa
  2. Oánh nhau mà hò hét cổ vũ- tệ bỏ xừ ý mà.
    Chị vừa "lý giải" mấy chữ bên nhà bác Sỏi với Út về cái nghề hổng chân chính đó.Xấu xa chứ hay hớm chi mà bênh vực Út nhể?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có những "trò chơi mạo hiểm" để sả stress thì cũng dễ "đứt" dây thần kinh hay "xuất huyết" não vì những mệt mỏi của đời thường Ong nâu ơi...

      Xóa
    2. Cái còm đó của chị em mềnh đã bị gia chủ cho zô thùng rác, ut chưa hỉu vì seo đây. Hưc hưc

      Xóa
    3. Thế này Út à( theo ý chị ): cái nghề của nàng Ơ ấy không bàn nổi đâu, có cầu <=> cung, không ai điên và ngu gì mà khuyến khích cái khổ tận cùng của người đàn bà,họ bất hạnh và nghiệp nặng đến mức nào thì mới phải gánh chịu hậu quả làm người ê chề đến thế. Nhưng bác Sỏi đáng kính nhà mềnh nhìn ở góc độ khác cưng à.......
      Lão nghĩ chị nói hai nhời, khoái bài viết của Lão nhưng lại ừ với bè Nip, hì....kệ Nhão í.

      Xóa
    4. Này hai chị em nhà ngươi anh có xóa cái gì đâu , Dựng chuyện vu khống cho anh hả, điêu đến sợ!

      Xóa
  3. Em ghét nhứt cái môn ni đó chị! Bạo hành bạo lực quá! Sao có thể vui khi một người đấm cho một người chảy máu ra được. Chị đúng là ghê thiệt! Xã em ngày mô cũng giành ti vi với em để xem cái này, còn bảo mấy thằng cha đó toàn cưới vợ chân dài không đó em! Đúng là... khiếp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuyền dấu hỏi đó thôi gái mềm.
      Quên chị nói một đằng nghĩ nẻo khác . Viết đằng này,mắt lác đường kia sao em?

      Xóa
    2. He he... người ta trình bày quan điểm mà... chị ui!

      Xóa
  4. Trong các môn thể thao, Nipem ghét nhất môn quyền anh, kg bao giờ xem lun. Có lẽ vì Nip nghèo can đảm, hì hì..... Túm nại nà, cứ môn bạo lực là kg thích chị Ong à, thích trượt băng nghệ thuật nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích xem nè, thích nè, .....
      Trượt băng nghệ thuật ,vừa bơi vừa múa dưới nước gọi môn gì nhỉ?ai mà chả thích môn ấy, người đẹp,động tác siêu,nhạc nền miễn chê,keke
      Đi pa tanh hay trượt ván ( ta hổng có tuyết,chửa có sân băng,có rồi nhưng đắt nhòi mắt í) thích nhể- ngã sứt đầu mẻ trán ấy nhể!

      Xóa
    2. Cả đời, mình không thích vẫn phải tham gia môn quyền em chả là gì, chả hay ho gì mà vẫn mê muội. Thế mới tài
      .
      Các vị cứ thích người ta khổ như đấm bốc. Tôi thích tự khổ mới tài, Hu hu ...

      Xóa
    3. Em cũng thích coi trượt băng nghệ thuật và múa dưới nước.Tuyệt!

      Xóa
  5. Mà chị á! Em ghét chị lắm đó. Qua nhà người ta mãi mà chờ ngta buồn mới lên tiếng thôi hà. Em phải trả thù cái vụ im re của chị lúc nào có thể. Bữa ni có thèm cái chi trong Quảng Nôm không bảo em gởi ra cho?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Quảng Nôm chỉ có mắm cáy thôi. Chứ tôm, tép thì phải ra Huế chứ ạ. Còn vào Quảng Nôm chỉ có mắm "KHuyết"

      Xóa
    3. Vậy mà "dám" xưng Quảng Nôm! :-p

      Xóa
    4. Bê thui cầu mống chấm gì
      Cay cay , ngòn ngọt ...mắm gì thưa cô

      Xóa
    5. Thưa chàng trai Hà Nội là chấm "mắm nêm" ạ! Nắm này là một dạng của mắm cáy- Khi đã chín nhừ ( không qua nấu nha)- gọi là "chín nghếu" hay "nghéo" gì đó người Quảng không phân biệt được hai âm này.
      Nói chung là mắm làm từ cá. Còn mắm tép người Quảng gọi là "mắm khuyết". Mắm này cũng khá ngon đấy ạ. Có thể muối xổi hay muối nhừ thành dạng như mắm tôm xay ngoài Bắc í ạ.

      Xóa
    6. Chị và con gái đều thích ăn mắm chưng( là phi thật nhiều hành tỏi, rang tẹo thịt xay lên rồi đổ xèo cái bát mắm vào bắc ra ngay) chỉ có vậy cơm chín tới nhất món thoai là đi qua cả mùa đông một cách ngon nghẻ.
      Gửi cho chị hai hũ nhé( là hai lọ con con thôi chứ lại hũ cỡ muối cô Cám thì ....) .một hũ chưng ở Hà nội , một hũ ăn ở Nha trang với người hiền,nhé!

      Xóa
    7. QT thì chỉ sài muối tiêu thôi, nhưng mà có lẽ lại đụng hàng bởi cái từ mà người Hà Nội & một số tỉnh thành hay "tranh luận' là thế nào là con Tôm, thế nào là con cá/cá bé có gọi là tép không ...( kiểu như cào cào , chấu chấu ấy mà...)
      Nhưng mà cũng đúng chỗ "ngúa" của chị Ong Nâu nhỉ :-)

      Xóa
  6. Tớ chả là Phụ nữ thế mà cũng thích xem quyền anh! Các Võ sỹ qyền anh thường đủ 5 đức của mọt đàn ông chân chính (Nhân-Ngiã- Lễ -Trí- Tín) Ngoài ra nhìn họ là nhìn thấy một nam nhi thực thụ. Người như thế ai mà không thích!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hề ngẫu nhiên hay nổi hứng nhà Ong viết như đã từng thía đâu Bác, nay có nhiều théc méc nên em đặt mấy câu hỏi nhờ bạn bè gỡ hộ đó thoai.

      Xóa
  7. Ở trên Sỏi xóa là vì comment nhầm chỗ hihi. Thông cảm nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện về em Ơ đó, Út còn nhỏ- quen hướng thiện và chưa đủ khổ như tụi mình để có cái nhìn tổng quát,sao Lão xoá com của chúng tớ thía?????
      Hì.....đi với Út thì mặc áo cà sa nhể, anh em mình đi với nhau mặc áo giấy đủ màu là tuyệt nhất - đẹp nữa.

      Xóa
  8. Chị đã xem Cinderela Man chưa nè! Phim cảm động và hồi hộp đến thót tim. Quyền Anh đấy, đấm nhau đến vỡ mày vỡ mặt đấy nhưng đầy tình người, tình vợ chồng...
    http://xemphimonline.newscn.vn/2012/06/phim-vo-si-quyen-anh-cinderella-man.html
    Rồi phim Million Dollar Baby nữa. Xem mà không nghẹn ngào thì đúng là tim bị hỏng
    http://phim4v.com/tag/2888/million-dollar-baby-vietsub-online.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thía chứ!
      Cái trắc nghiệm 30 câu quả là chính đáng,chính xác,chính....
      Chị nàng xem xong cái Võ sĩ quyền anh xong là viết ngay tắp lự cái mẩu này,hì ....không hẳn là chỉ để kể về sở thích.
      Cám ơn nhóc H đã đồng cảm. Cô gái tr đô thì chưa được xem, kích vào rồi mà không xem được.

      Xóa
    2. Em lại ngớ ngẩn ko hiểu cái trắc nghiệm 30 câu thì liên quan gì đến chuyện này?
      Cô gái triệu đô em xem bình thường mà. Có thể khi chị vào chỗ đó, nó ra những trang quảng cáo, tắt trag quảng cáo đi thì vẫn còn lại trang xem phim. Nhưng thường thì tải về máy xem, chứ xem trên mạng nó hay bị đừng hình, chán lắm!

      Xóa
    3. Thì em xem các bạn nữ có ai thích xem ( kể cả phim) về quyền anh đâu.

      Xóa
    4. Hà hà, mình bị chê là thiếu nữ tính roài!

      Xóa
  9. Aqa chỉ khoái coi Charlie Chaplin đấm bốc thôi, mấy thằng cha võ sỹ thứ thiệt đánh thấy chán ngắt !

    Trả lờiXóa
  10. Anh chỉ thích xem Quyền em thôi Ong ạ :D

    Trả lờiXóa