Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Ngày cho chị em , cho mình

Tết rồi nhất định không cắm hoa, chiều qua trêu cậu em, chán quá chưa thấy bó hoa thật nào, nó hẹn đi ăn đi chơi thì chối rồi lại rên , đúng là bà lão . Hẹn lại cuối tuần, mình có mấy em,( sao không phải là anh nào nhỉ?)ngoan đến thế , chiều chị đúng như chiều vong, chơi 15 năm nó đã là ông bố của bốn nhóc, có ngôi nhà mà ở đó một giàn cây trước cửa to nhất mình thấy được làm ở nhà riêng. Em khá lắm rồi, bận rộn nhưng chưa bao giờ hết ân cần, em hạnh phúc vì có cô vợ yêu chồng thật nhiều(.....).
Sáng nay thấy lời phán của Lão chưa chi đã linh nghiệm : cô Ong mạng thuỷ gặp năm Nhâm thìn , khá đây , hình dung giọng thầy phán đã thấy vui , chưa thèm mừng tin tốt Nhận liên hồi tin nhắn từ bạn bè cũ mới , con cháu xa gần chả bù cho năm ngoái cảm giác như mọi người quên mình là đờn bà , chắc tại ngó mình ngang ngang như đàn không bà nên ai đó ngại chúc tụng, hì
Năm rồi khủng hoảng kinh tế , chưa hết khó cho người làm ăn nhỏ như Ong , hy vọng cứ hên như ngày hôm nay để cuối năm Ong hớn hở y như vầy. .
Cám ơn các đấng mày râu có lời thăm , Ong không qua từng nhà để nhận hoa nữa đâu vì ở trong cỏ dại rùi , chúc các bạn nữ , các phụ nữ luôn mạnh khoẻ va may mắn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét