Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Cảm hứng

Xưa chồng hay bảo Ong : lạ , cứ phải có hứng mới chịu làm việc , lúc ấy đã về một cục để có thời gian vừa sạch cửa nhà , vừa đảm nuôi con cho chàng bay nhảy, lúc ấy mọi thứ cũng tạm ổn chứ thực ra Ong cũng có đoạn cày chí chết . Chán thế không ai bàn chuyện bài bạc với mình để chia sẻ câu này : cây ăn vừa đến , cây ù vừa lên . Mấy năm nay không thích chơi bài nữa vì các chân hợp cạ biến gần hết do công việc , còn mình thì cụ thể là có vài thứ để thích hơn , không lãng phí thời gian nữa. Cậu em Đà nẵng gửi cho cuốn Cội nguồn cảm hứng , đọc chăm chú nhưng mặt lại giãn ra , thư thái , đang vừa đọc vừa cảm.....cái hay ở chỗ gần nửa năm nay sau trận đau ra trò , thương thân và có thầy giúp đỡ sức khoẻ đã khá lên , đang lạnh chứ hửng lên chắc chắn sẽ tung tăng được , các anh , các em chỉ chờ nắng là đem mình đạp xe theo khắp chốn . Hay nhất là từ đầu tháng 2 tự kiếm cho mình một cạ rất chi là cứng để chia sẻ mọi chuyện , chả biết bạn đó có nhận thấy không chứ mình thì "kết" bạn ấy , tự mình còn thấy ngạc nhiên về độ kết của mình, thích ghê lắm . Bạn ấy làm cho mình có thêm sức mạnh để làm việc cho ra tấm ra món , có ra tấm ra món thì mới duy trì được khả năng hiếu khách , chứ khủng hoảng toàn cầu hoài túi Ong cũng cạn làm sao mà chu đáo với anh em bạn bè được .Ong nỗ lực và Trời không nỡ , một ngày bạn ấy nhận lời đến chơi Ong sẽ thảnh thơi về mặt thời gian , hào hứng mà cùng bạn ấy lượn phố phường chứ Ong ở mấy chục năm đường phố thì vẫn ngọng , danh lam thắng cảnh , di tích của Hà nội thì Ong vẫn mù mịt lắm ,sẽ sắm cái quyển hướng dẫn để đi , khéo không bằng mấy bạn người nước khác đến mà như người ngoài hành tinh ấy , Ong ít ra ngoài chỉ loanh quanh ở góc Ngũ xã bao nhiêu năm rồi mà . Chúc cho các bạn gặp may như Ong nhé , có hứng thú thì sống và làm việc dễ chịu lắm ấy .Cái cành đào phai ít hoa lắm lá ngoài hiên thế mà đẹp , mưa xuân làm em í hơn hớn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét