Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Cơn dại....

Muốn viết gửi Nẫu vài chữ trước nhưng thôi viết trước vài dòng rồi quay về chủ đề chính sau . Nẫu làm tớ mất hết cả tập trung khi nghe cậu về tiếng nói của cậu , chuyện tớ sẽ kể với cậu thú vị và ý nghĩa đén nỗi có thể cậu sẽ chịu nhận tớ làm bạn tốt tắp lự ( hay thôi để hôm này lớp tớ họp , tớ mời cậu như là khách mời danh dự và tớ trực tiếp kể cho cậu nghe cho nó thuyết phục ? Thế nhé !.)
CƠN DẠI : 4h sáng đã dạy , thế là tốt rồi vì hơn mọi đêm được chút , trước ngủ dạy cứ chong mắt mà chờ sáng , giờ thì có phương án đơn giản mà hiệu quả : mua cho con gái cái miếng che mắt thế là thoải mái bật đèn mà đọc . Hôm nay thì nổi hứng vì ngày mai là ngày lễ tình nhân , nhắn tin cho một " dấu yêu " tận bên Đức , cầu âu thôi - may thế nàng về ăn Tết chưa đi , hai đứa giận nhau mấy năm rồi , làm lành một lần rồi , gượng gạo, rồi nhớ nhau muốn khóc mà nhất định không ai nhường ai , sớm nay nhắn bừa , nàng OK mai gặp , sướng run , nàng đẹp yêu kiều và biết điều nhất trong những người biết điều mình từng biết trên đời này . Yêu thương từ nàng tràn qua những người xung quanh làm ai cũng thiện lên. Lại nhớ cô bé Con đường mây trắng , em ảnh hưởng đến lời cầu khi mình đi lễ chùa , vốn chỉ đi thắp hương để đó chả biét cầu khấn bao giờ , bây giờ thì lời cầu khi đi lễ , đi vãn cảnh khắp các chùa là đơn giản thế này thôi : hạnh phúc chia đều cho tất cả mọi người , câu cầu này thật sự làm mình thấy vui , thấy bản thân mình hạnh phúc rồi . Hôm nay bà cụ hơn 80 tuổi chu đáo cho con đón mình đi cùng lên Sơn tây dâng chuông , kính phục bà cụ , bà đi lễ và làm từ thiện không mệt mỏi , như là tiên vậy - khoẻ mạnh , da dẻ hồng hào đẹp ghê lắm ấy . Vừa gõ vừa nghe Lê cát trọng Lý hát " Trời ơi " , mình cũng kêu Trời với lời kêu hân hoan , muốn kể với LNĐ chứ không phải khoe đâu nhé : Bên chùa Sùng Phúc , là Thiền viện bên Gia Lâm đó Lão , em được gọi sang lấy mẫu pho tượng bằng đồng cao 2,2 m , nặng trên dưới 2 tấn chuẩn bị chuyển đi Canadda( cùng với lô tượng đã đưa sang Ấn độ ), phải lấy mẫu ngay để không phải mất công tạo lại , thầy chỉ yêu cầu chỉnh sửa chút cho phần thái dương nở hơn chút thôi , bao nhiêu việc phải làm , mừng lắm nên phải nói : bao nhiêu việc sắp được làm mới đúng , cơn vui nên gõ lung tung đầu cuối, tự gọi cơn dại cho khoái chí . Cơn dại này chia sẻ với LM yêu , TL, bé Con đường mây trắng , Nường Trăng , Hồng Nhật , VNG( D), Bác LínhKTPB, Bác Cựu , mẹ Sóc Nâu và các bạn của Ong mà Ong chưa thể kể hết.... gửi cơn vui này đến An Thảo và mong nàng hồi âm , sẽ vui trọn nếu nàng khoác tay bé Dế, bé Tím xuất hiện một sáng đẹp trời. Lạy Trời cho con công việc được hanh thông , để với sự tự tin vô căn cứ con có tấm vé ưu đãi mà lần lượt chu du gặp : nàng LT trong Cần thơ, bé Bảo Thương , nàng ĐKĐ xinh đẹp,nàng A...quen với Bác Cựu mà Ong không viết được cái tên cho chuẩn, chị R trong Sài gòn, Hằng Đỗ, Bích Ngọc , Lão NĐ lớn, cô KT , Beea , chị Hạt Cát , bác Trần Trung , NAT, SATO ,Bìm bịp ( ít hy vọng nhất )......là Ong mà , tớ sẽ bay đi tìm gặp hết các bạn , dĩ nhiên là những bạn chịu hy sinh thời gian cho mình . Đặc biệt hy vọng với sự dẫn dắt , lòng nhiệt thành của VTA ( LC ) có một ngày Ong được gặp nụ cười của N ngoài đời cùng với thiên sứ TC. Ước thêm : MTV cho gặp dù chỉ để nghe " mắng "., lại ước thêm : ......có mà đến ngày kia , đi làm thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét