Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Tôi là ai mà yêu quá đời này

May thế - mình được làm đàn bà nên hay đọc sách dành cho các bà mẹ và trẻ em dưới 17 tuổi , thấy người ta viết thế là lập tức tin là thế và đọc một cách sung sướng , rồi niềm vui , nỗi buòn cứ mang dáng dấp con trẻ mãi thế .46 năm được sống cũng để dành được xiu xúi tiền lẻ , chút chút tình thật. Đêm qua không ngủ được , đọc mỏi mắt mà không dỗ được giấc ngủ vì cái lưng lạnh quá dở quẻ , thế là thử làm phép chia , chia những gì mình có cho những người chắc nhận được sẽ hân hoan nhận. Đời ngoạn mục thật , đùa đã đùa được với cơm áo gạo tiền đến giờ phút này thì mình hài lòng với mình mất rồi , mà hài lòng là nguy to .ngoạn mục thật , cái mốc con gái đủ 18 tuổi và vào đại học dấn thêm một bước bé nữa là ok rồi , còn mấy tháng nữa nhưng sắp xếp và người thương cùng Trời đỡ sẽ đâu vào đấy . Nghĩ đến báo cáo với mẹ một cách dễ chịu : con hoàn thành mọi việc của con rồi , nghĩ đến mà thấy sung sướng . Còn vài việc làm dở làm nốt nào . Không biết hôm nay có nắng không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét