Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

LÃO NGOAN ĐỒNG .

  Hồng Nhật bảo chị đọc Kim Dung đi thú vị lắm , Hương yêu hơn con trai mình có 3 tuổi kể vanh vách nhân vật này giỏi , nhân vật kia hay , tình yêu nọ đẹp .....rồi rũ ra cười vì mình chả biết ai vào ai , lúc trước không vui - cậu Bất tam bất tứ lập cho trang này chơi , cũng đã hỏi nhân vật BTBT là sao , có giải thích , có quên luôn rồi ( hay  mình ngớ ngẩn thật rồi) , chợt nhớ lại khi hỏi mỗi người hay tự nhận một cái tên và có vẻ khoái chí với những nhân vật ấy thì bạn bảo mình : Mày có thể gọi là Lão ngoan đồng - cũng có giải thích nhưng cũng không nhớ nổi là như thế nào .
  Để đọc xem những chuyện của Kim Dung hay ra sao mà thiên hạ từ bé tới lớn ai ai cũng thạo vậy , ai ai cũng thạo không đọc sách thì xem phim , mình cũng hay đọc , cũng dán mắt vào tivi tối ngày , cũng thích xem phim ở rạp - thế mình như đứa mù í nhỉ ? rõ chán .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét