Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Ngày 20 - 11

                                                           Tặng Lan man và đồng nghiệp.
 Thằng bé Cương bảo : em ước gì mai ngày được sống như chị ( Ong ) và chị Trang ( Lan Man nhà tôi đó ) - Thằng Cương thì học cũng làng nhàng thôi , công việc cũng chưa chăm lắm nhưng được cái sáng tạo và cũng biết vì mọi người . Nghe chừng cũng muốn phấn đấu nhiều nhiều cho xã hội phát triển lành mạnh ( không đao to búa lớn tí nào đâu ạ ).
 Bản thân Ong cũng yêu kính cô giáo dạy văn cấp 3 mà  luôn phấn đấu nỗ lực  sống tốt đời đẹp đạo , bằng chứng nhỏ xíu nhé : ngày nhà chỉ còn gạo thì ít cũng phải lo đủ 3 mâm cho tụi trẻ em nghèo vượt khó  trong suốt 3 tháng ( tuần vài buổi chiều thôi ) , có hôm sát bữa mới có tiền đi mua thức ăn chín về vì tối mịt rồi . Nên lời chúc cô giáo Lan man vừa là bạn vừa là em (là cô Năm nhà tôi ) và các bạn đồng nghiệp  đây ạ : Chúc các bạn  có nhiều học trò ước mơ và cố gắng sống để   Thầy , Cô giáo  vừa ý và tự hào về trò của mình - Đơn giản thế thôi ạ .
  Vì cô Năm đã đọc Bay qua tổ chim cúc cu và sung sướng đồng cảm với chị hai nên chị tuyên bố lại nhé : chị yêu cô nhất ( dù điều này cô thừa biết rồi ).
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét