Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Nhưng đường mãi xa , nhưng chiều mãi gió ......

 Chuyện  cổ tích -định nghĩa : chuyện cổ tích là loại chuyện ......mình không phải cô giáo dạy văn nên không thể định nghĩa chính xác - bạn bè ơi giúp tôi với...
 Nếu được làm cô giáo tớ sẽ dạy môn Địa Lý , nếu được học lại , nghĩa là quay ngược được thời gian ( điều không thể )  tớ sẽ vẫn muốn học Mỏ địa chất ..
  Một số người quý tớ bảo tớ ngốc , một số bảo khờ , có người còn nói tớ ác ,ít ít người bảo tớ không ngu - tự mình tớ thấy có lúc tớ tệ .
 Tớ tệ thật - tớ làm những người quý tớ ( quý thôi ) tự nguyện xa tớ , ấm ức xa vì rõ ràng chưa hết quý .
 Tớ thấy tớ giỏi vì tớ chả muốn xa ai mà vẫn được sống một mình vì thế tớ kết luận :ATQ ạ - mày là đứa tồi.
  Vì chiều mãi gió nên đứa tồi hết đi ngược lại đi xuôi - lẩm bẩm cái hình hài câu chuyện cổ tích mọc trong đầu mà mãi chẳng thành  truyện , hì .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét