Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Anh kính yêu ơi ! nghe em kể này ....

 Nghe em kể này - Trong thành phố chả bao giờ của em . Trong cuộc sống - em chỉ ở bên lề - vì em cũng thích thế - không vướng bận - thỏa sức nhìn - thỏa sức đi - thỏa sức tìm - xem  xem xem - có TÌNH YÊU  không nhỉ - thật có tình yêu hay không ? - hay người ta sống tạm nên đều tạm - hay đều tạm nên mơ hồ  -mơ hồ lắm lắm .
  Lời của kịch : Ta thỏa mãn ,hì - Ta sẵn sàng đi . Hoàng tử , Công chúa , Quận chúa và Nhà Vua ai nấy đều sẵn sàng đi tới cùng  để thấy tình yêu " Thật " . Người sống kẻ chết đều thỏa mãn ,đều cao thượng , đều nhìn thấy và trung thực với điều mình muốn thấy Anh kính yêu ạ . Chết mất vị Vua xuất chúng , chết chàng Hoàng  tử si tình và tuyệt đẹp ,chết nốt cả cô Công chúa biết sống và biết yêu - Thế mà ai xem xong cũng vui và nói : Cái kết hay và có hậu - Hôm nay may mắn vở kịch khá mà khán giả cũng khác hẳn hôm trước mình đi xem anh ạ . Còn lại Quận chúa góa bụa sẵn lòng chết cho tình yêu của mình thì lên ngôi và con trai bé bỏng của nàng được thừa kế ngai vàng , thế .
 Ngủ ngon Q nhé - em tự chúc mình , thế . Mong sớm mai anh nghe em kể sớm sớm chút ,và hiểu những dòng không đầu không cuối của em .Một ngày xa nhau sau bao nhiêu ngày , năm , chục năm , trăm năm anh vẫn biết em thèm thấy mặt tình yêu đến thế nào , và không ở cạnh không có nghĩa là tình yêu đi mất - có để mà đi cũng may mắn lắm rồi , ngoái nhìn còn thấy , còn thấy 5 tuần với tất cả trìu mến . Thế thôi,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét