Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Cô đơn - cô độc

 Cô đơn và cô độc có khác nhau nhiều không , có giống nhau không ?
 Sao yêu anh nhiều thế ,yêu thật yêu vì có cả sự tôn thờ , yêu mà không thông cảm với anh chỉ nghĩ đến mình cô đơn mà ghét anh , có nghĩ xem tâm trạng anh thế nào không .
 Người bảo Người tình  cảm thế thôi nhưng cũng máu lạnh đấy ,thế Người nghĩ sao khi em phải xa - Lôi người ta ra đường , cho tập hít bụi , cho gió nó lùa  - cho người ta lạnh rồi bỏ đó - thật là ...
Vẫn nghĩ Anh giỏi , Anh xuất sắc , Anh chia anh ra để hưởng cảm xúc trọn vẹn . Rồi thấy ghét anh vì chả hiểu nổi đôi mắt giấu sau cặp kính kia nghĩ gì , ấm ức sáng nay Anh bảo : thế mà không sao thì là yêu thật ,
 Chịu , cái đời này làm sao vui khi mình đã biết thiếu , biết cô đơn .
 Trước mình muốn sống ít ràng buộc nhất để ít biết nhất , ít khổ nhất . Giờ sao thế này ? còn lâu mới sáng mai , Anh ngủ khì cả phần tôi đi nhé , một mình tôi làm cả hai suất cà  phê đấy ạ .
 Giời ơi ! Mách giùm con cái - con phải làm sao giờ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét