Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Kịch - món yêu , ngon nhất của tớ

 Nàng Lan man yêu ghét kịch ,hì , nhưng tớ và nàng vĩnh viễn yêu nhau .
 Gì cũng xem , kịch , cải lương , chèo  - hay , ít hay xem cho có khán giả .
 Tối sát giờ mới nhận được vé xem vở ANDROMAKE , thích mê - 8 nhân vật - 4 diễn viên người Pháp ,4 bạn người Việt . Đạo diễn chính là người Pháp- họ làm kỹ và sáng tạo  - hay lắm , nhưng là buổi cuối , thật tiếc , nói chung kịch cứ xem hai buổi liền mình mới thỏa mãn . Lần trước xem Những người lính trở về cũng thế -  sướng mãi .
 Ở đâu mà Tình yêu không lung linh chứ ! Bi kịch tình yêu càng lung linh .
 Chả phải mình có quá ít điều cần làm so với mọi người nên sẵn lòng làm hết và đi cho sớm chợ , đã từng thế , hì .
 Giờ thì sống ngon , lớn lên được tẹo , cũng còn lắm chán ,chán nhất là nhìn  thấy đâu đó không trung thực ( kể cả mình ) , nhưng vui - sống mà xem kịch , xem các kiểu kịch -xem mà sung mà sướng.
  Lâu trước xem Othello - hôm ấy Chí Trung mệt , bạn mình đóng thay , cậu mặc bộ quần áo bao tải , tay chân mang xiềng xích ,chạy xuống dưới mỗ hôi như tắm hét ầm đòi tự do ....Chả sống được với nghề chuyển sang làm phim , tiếc thế dân kịch ai cũng đẹp và có giọng nói hay , hình như mấy vở kịch mình khoái đều là đề tài về tình yêu....
 Bố mình tìm mọi cách cho các con về nội thành chắc hài lòng vì có đứa dễ thỏa mãn như mình , xem í - thích xem mọi thứ  - chỉ tiếc ít nhớ được gì , hì .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét