Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Làm việc nào

 Hô thế đấy - làm việc nào  , chỉ có dạy như mọi ngày còn chả nổi , hôm qua uống hết chỗ cafe chuẩn bị cho cả hai , xem phim thâu đêm mỏi mắt mà chẳng ngủ được ,  con đi học rồi định ngủ bù cũng vẫn chịu , lại pha cafe uống , lại nhớ , lại mong , hôm qua tự nhiên nói linh tinh - sẽ ngồi thiền để thấy thế này thấy thế kia - có thấy nhưng chỉ là hình ảnh , không thỏa mãn như xưa , thèm thấy cả hơi thở thân yêu kia , thèm có cái nhẹ nhàng , ấm áp cơ .
  Biết trước hết mà cứ ảo tưởng , ảo tưởng vì thấy hai đứa sinh ra để có nhau . Anh xuất sắc trong mắt mình - lấy đâu người đàn ông như thế , làm sao mà sót lại chỉ để  cho  riêng mình chứ ? Trong cái thời buổi này mà còn một anh "ngoan "đến thế - cái giá của tò mò , cằn nhằn , của trêu chọc tối qua được hưởng rồi - Anh  chuẩn mà - mặc định hẳn  thế cho đời nó  tươi . Mình thì chả được điểm gì đáng điểm , hy vọng ngoài chuyện anh thích mình chứ chả phải thích người khác thế là đủ , hai anh em bên nhau rất tuyệt , đúng là tuần , là tháng trăng mật thôi chứ  , thích bên nhau nhiều thế quả là kỷ lục với mình - rõ là mình yêu anh lắm rồi.
  Thôi , kiếm việc để làm , kiếm thứ  để lo , ẩy cái gì vào vị trí ấy bây giờ để quên , để nhớ , để  khỏi ăn nhiều , để không  mất ngủ .
           Anh bảo :Hay lắm cuộc đời này  , cuộc đời này đáng trân trọng và thú vị lắm , em nhớ các tin anh nhắn đêm qua - NHỞ ANH LẮM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét