Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Anh yêu ? Lùi = Tiến ạ ? sao em không biết

 Mưa thế mà em mò về Ngũ xã , sáng nay lại uống cafe nhiều  không ăn mấy nên bị mệt này , cơn đau đáng sợ lại phải gọi chi An , trưa con gái về mới ăn chút rồi uống thuốc , rồi muốn xem hôm qua anh vắt óc com cái gì ( Vắt óc ? anh mình trí tuệ thế - nói thế làm mình vừa háo hức vừa thấy mình có giá trị hơn - vẫn hèn phải đo giá trị bản thân từ vài chữ của Anh  - ATK ơi , hiểu tại sao nhà ngươi không muốn sống nhiều ).
 Mới lại xem phim mãi , chẳng có lời hẹn cụ thể nào để  được đợi , chẳng có mạng nữa phát chán nên đội mưa mà đi . Em ra được đường như là thành tích ,mới phục anh suốt ngày đi ( khéo chàng thích đi thì có í ).
 Gì thì cũng cứ phục Anh , nhân hậu trắc ẩn thương nàng mà tranh thủ vài phút cho mưa chim vẫn hót , nàng vẫn hót cũng nể , mà thực sự yêu nàng đến bên nàng xiu xíu thì hay quá chừng . Có moi móc một số cái cho là xấu ở chàng thì lại tự xấu hổ vì mình tiểu nhân ( dù tiểu nhân -.-.- đàn bà - mình đâu chịu làm đàn bà chứ ?) , Là dấu yêu cũng đáng rồi sao nàng còn hẹp hòi ? trái tim nàng trở nên tệ thế sao ? chỉ vì nàng muốn Anh cao hơn để nàng được ngưỡng mộ và "không chán ".
 Từ nay phải thế nào cho ai cũng luôn được  hát " Cuộc đời vẫn đẹp sao dù ..." . Giải pháp     " hết gần"     đưa ra xong rồi muốn cắn lưỡi , biết hỏi kết thúc thì sống để buồn mà cứ muốn buồn . Rượu sợ hẳn rồi , đọc sách , xem phim , mua sắm , xem kịch ....lấp được hơi thở của Anh ?.
   Ừ - đọc một dòng của Anh chả biết ngài có vắt óc không nhưng đúng là ngài hơn mình một bậc to.
 Giờ không thể dùng CN  để gọi Anh nữa - tiếc mà cầm lòng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét