Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Ấy Tuấn thân yêu

 Từ ngày hôm nay tớ muốn ấy là cậu bạn yêu của tớ , cứ như lớn bằng nhau thì mọi chuyện tớ sẽ nói dễ dàng hơn và như thế tớ hưng phấn hơn - mọi thứ sẽ hiệu quả hơn , thực ra tớ tin tưởng mà ngả đầu vào vai cậu rồi Hạnh phúc đến thé nào thì cậu biết quá rõ , nhưng từ ngày hôm nay cậu phải giám sát tớ một chút , ví dụ : giục tớ ( chở tớ đi - hoan hô - tớ sẽ đổ xăng xe ,hì )làm CMT , làm hộ chiếu , làm biển hiệu đúc đồng cho nhà 26 , về nhà xem sửa pho tượng....., nhớ nhắc tớ chân dung của bố mẹ ông to nào đấy để tớ bóp mũi họ lấy xiền cho thích ( xấu nhỉ ?).....còn nhiều thứ tớ muốn làm đấy . OR sẽ chuyển ra đầu cầu - gần phường thì tiện nữa , hôm kia đi lễ chị Dung - pp ấy bảo : lúc nào Q cần thì báo trước cho chị, thích nhỉ khi người ta yêu nhau chân thành và vô tư thế - tự dưng thành sức mạnh mà mong cũng chẳng được , tiền càng không thể mua , Anh Tuấn nhỉ ! - Đoạn nào cần đến Anh thì tớ sẽ chịu gọi ấy bằng Anh chỗ nào cần dễ chịu thì thôi nhường em Yêu nhé ?
  Chuyển OR cũng nhiều công sức và phải nỗ lực ,em sẽ cố gắng để vừa làm có tiền mà vẫn vui , để con trai  + con gái của chúng mình  lớn lên bằng những đồng tiền thơm (!). Giúp Q, Anh Tuán nhé !Giúp tớ ấy Tuấn nhé ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét