Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Tặng chàng - hy vọng ....

 Ừ - những xót xa em qua, ừ - những mơ hoa em mơ
 
                  Bình yên nở trên môi anh , nụ hoa cười trong  mắt em
                  Cô gái của Anh ,chàng trai của những ai ?
                   Bay qua không gian anh ngắm nhìn tĩnh lặng
                   Chơi trốn tìm em  , em chỉ thích ú òa anh

                    Trong mắt em chỉ có một con đường
                     Chỉ tự em biết cho mình toàn đúng
                     Anh biết có sai cứ mặc nhiên thừa nhận
                     Để cùng  nhau cười như lúc trẻ thơ

                     Mỗi sớm tinh mơ  đến lúc  phố lên đèn
                     Anh vẫn muốn mình mải mê trong đó
                     Nơi khuôn ngực em dù không còn trẻ
                     Anh dại khờ như đứa trẻ no nê ( Milk)



  Tớ nghịch đấy ấy đừng có giận - kẻo đêm quá dài , ngày quá ngắn ấy ơi !

                          Cùng vút cao trong tư thế bay lên
                           Anh có nghĩ chúng mình cùng choáng ngợp
                            Chỉ thế thôi rồi anh ( nỡ ) sẽ quay về
                            Con đường mây  một mình em một lối ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét