Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Nhìn anh, Ong - Ong rừng

 Ngắm CMT yêu trong ảnh ,các chuyến chàng đi chơi ,  gầy xíu thì ông vua của tôi , người đàn ông tôi thấy gần như hoàn hảo , không phải hoàn hảo theo cách nhìn thông thường , theo cách của tôi kia , người đàn ông đáng yêu và biết yêu dịu dàng có mà vơ cả nắm đàn bà , thế tôi sẽ ở đâu trong tim chàng , ở đâu đây ạ ?
 Cái tổ ong xinh ở đấy hợp nhỉ , anh nhỉ ! nó làm em đỡ nhớ quán trà , thế anh muốn có gì nữa cho anh bớt nhớ nhà khi một ngày anh ở bên em  dễ có đến nửa ngày ( khéo hơn í chứ ).
  Buồn ngủ rồi , đi ngủ đây - khẳng định với chàng đi ngủ là sự sung sướng của MN , nhưng nhớ CN nữa rồi , từ nãy viết một đống , mổ cò mỏi giừ ngón tay  , cái yahoo chết tiệt làm biến hết , viết lại mất cảm xúc lắm  chàng ạ , chỉ biết giờ thèm nhất , muốn nhất là nằm ngoan trong lòng chàng mà ngủ thật ngon , mà quên đất lẫn trời , thế rồi vài hôm nữa xa chàng chưa biết chịu khổ vậy vì điều mà nàng nghĩ nên làm có đáng không nữa .
                                   Cho em thơm nhớ ? chàng thơm em như thơm bé  Sún yêu nữa nhớ ! Mai ngày có con cưng nhìn chàng hôn con chắc chảng thấy cái gì ý nghĩa và đẹp hơn thế .
                                                Yêu anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét