Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Nơi đó

 Bên nhà cô bé  Xuanly có bài cũ  : Nơi đó  - ở nơi đó anh có dịu dàng nâng giấc em thơm ! Khi còn là các cô bé mong hoàng tử của mình đến và đem mình đi ,hầu như có các chàng đã đến đem nhau đi ,ở với nhau rồi hiểu ra có chàng giống hoàng tử mà không phải vậy . Em sung sướng hưởng thụ tình yêu này vì coi anh như một ông Vua  ( cho em nói điều nay : em coi ai là bạn đã hạnh phúc chán cho người ấy- CMT xưng đáng là ông Vua duy nhất trong em , nếu em phải sống không có anh là  là phải đành vì lý do nào đó , chứ phải sống không có anh coi như em hết kiếp mất rồi ), vô tình hay hữu ý ông trời sắp đặt cho chúng mình bên nhau có hơi muộn nhưng lại ban cho cả hai một số tố chất cần thiết - em như một đứa con nít lúc dại lúc khôn , thật lòng đến kẻ thù không nỡ hại , anh điềm đạm , thông minh và có một sức khỏe tuyệt vời, cả hai đứa cùng biết lùi lại mà nhìn , mà ngắm cuộc đời .Tạm thế , Giời thương cho bên nhau lúc nào quý  lúc ấy  chàng nhỉ , chiều em ngủ trên ấy ngon lắm nhưng chỉ được có một lúc , giờ buồn ngủ nhưng con gái chưa về ,nằm chỉ nghĩ đến nụ cười của anh mà cũng muốn cười , chắc soi gương mặt mũi sẽ tươi rói  - thuốc gì uống mà thế  được , ăn gì mà thế được , tiền nào mua được điều ấy - hay mình mở một lớp  làm cách nào đó , giúp ai cũng có người yêu hả anh ?
   Nơi ấy là cõi riêng của hai chúng mình Tuấn nhỉ ! Có Tuấn dịu dàng nâng giấc Q thơm , được không ạ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét