Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Tủ vi - Điền trạch , Đi xin ...

                                                            Nói chuyện với bác TL .                                                                                                                                                                                               Em kém 2 tuổi chẳng muốn mình xa Hà nội , lo mình không khỏe vào miền trong vất vả không chịu nổi , hì hụi nhờ thầy làm lá số tử vi gấp cho chị , thấy 5 tờ kín hai mặt chữ là chữ mà vẫn chưa hết , em bảo : Thầy  đã già thức đến gần sáng mà vẫn không làm xong . Chữ thầy bé tẹo nhưng đẹp , rõ ràng , nhiều điều thầy cũng thấy lạ ở lá số của mình - quá nhiều mâu thuẫn, số mình không tốt lắm , nhưng theo thầy thì là  hay , hay là mình OK rồi.
  Cung điền trạch tệ không thể tệ hơn , kém không thể kém hơn. Trông thì nhà cao cửa rộng mà chẳng có gì - đúng thật . Đã từng hào hứng mời một vài bạn blog qua khu vườn yêu của Ong chơi , mời Anh với mong muốn Anh ngó công việc ở xưởng đúc đồng và cách mấy chị em vui chơi rồ dại- nghĩ là anh sẽ khoanh tay mỉm cười ngắm tất cả.... Giờ thì em chả còn nhà , bay đi làm tổ chỗ khác , hết mùa thì lại đi làm tổ mới ....
 Thế nên hy vọng một ngày nào đó bức tranh số 184  được treo trong nhà Ong mong manh lắm, nhưng vẫn xin , xin cả khung tranh , xin cả những đĩa nhạc khó tìm ( đâu đó em đọc được hãy để cơ hội cho người tốt được giúp đỡ khi mình cần ).
   May mà cung Nô bộc lại tuyệt vời , lại còn hai thầy khác nhau cùng nói : đặc biệt tuyệt vời. May quá đi chứ - mà may thế còn cần gì hơn .Lại bắt chước thầy Khánh :Há chẳng vui sao ? chẳng vui sao khi mình luôn có anh em bạn bè tử tế , còn giỏi , còn hay  ở bên , như là ở bên dù có cách rất xa..
  Cung mệnh có sao Thiên trù ...... lửa quan trọng ,quan trọng lắm với loài người ...vậy thì cười lớn được rồi - say  đếm tuổi trời Anh nhỉ , tỉnh cũng vẫn đếm được phải không Anh ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét