Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Sự công bằng . Cha mẹ nào con ấy .

 Qua nhà Thanhthuoc đọc bài đứa trẻ 15 tháng tuổi đã hiểu được sự công bằng , Bác này chịu khó sưu tầm các bài hay quá , tài liệu rất đáng tin cậy.
 Mình thì nhớn rùi nên nhìn công bằng  theo kiểu của mình ,   cuộc sống hay lắm vì có sự công bằng . Chỉ có ít buổi phởn rõ phởn với cậu Hồng nhật mà mình sướng như bắt được của , vui niềm vui đơn sơ nhất trần đờichỉ vì câu chuyện em í dạy con , thằng bé losp1 , tranh nhau nói , em bảo cho con có tuổi thơ đến tận lớp 8 cơ (
), mình thấy đời công bằng vì mình trẻ thơ tới tận ...bi giừ.
 Con gái yêu hôm qua bận rộn về rõ khuya ,giờ phải chờ nàng đến giờ đi học cấu véo trò chuyện vài câu , hỏi han nàng chút mới đi đến chỗ mình muốn đi , nàng ăn ít mà năng lượng khủng ,nửa đêm về nhà  nhéo mẹ cho con ăn cả thằng Duy nữa - ôi tụi trẻ !  sao mà đáng yêu  quá thế , mẹ nào con ấy - nuôi con khăng khăng theo ý mình ,giờ hưởng thành quả , sung sướng quá thôi ( nàng mới bị ngã xe, đi xe máy từ năm học lớp 6 - suốt ngày cô chủ nhiệm nhắc nhở riêng mẹ nhưng cứ đi , nàng can đảm thật , đau thế mà vẫn hoàn thành mọi việc như thường ).
   Mình toàn ước có 11 đưa con , con đẻ con nuôi ,em yêu như con cũng gần mười rồi , cố gắng sang năm có đôi em nữa cho đúng mộng .hì .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét