Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Nàng của Anh - ...và nó cũng của Anh- thế thì Anh là ai ?

 Nó kém Anh 4 tuổi , mới ít ngày Anh và nó thương nhau nhưng đã biết nhau hơi lâu để nhìn nhận về nhau một cách không chủ quan .
 Nàng của Anh kém anh 7 tuổi , nàng ấy may mắn có  với Anh  hai công chúa mà đến giờ anh rất chăm chỉ mà nâng niu ,nàng đang ốm , người đàn  ông tuyệt vời của nàng dù có chút mải mê với nó ( có thể vì nó còn sót chút quyến rũ để dâng tặng anh hay bị bùa gì đó ???) nhưng vẫn nhớ về sớm để chăm sóc người vợ kết tóc xe tơ - vậy là nàng Happy rồi.
  Nó vẫn là đứa sống khá ảo tưởng , biết vậy mà nó lại thấy thú vị vì nó đủ may mắn và điều kiện để sống thế ( dù điều kiện cụ thể là tiền thì nó đâu có nhiều ), Anh cũng đọc Đời người mơ hồ mà , anh nghe nó kể nó thích nghề đạo diễn rồi mà , nó có thể hát nhiều kiểu - nước mắt nhạt nhòa mà hát về niềm đau và cả những yêu thương tốt đẹp , bắng nhắng trêu anh hát nghịch ngợm cả những bài tình cảm da diết nhất... Nó xin với đất trời để có với anh một thiên thần.
 Nàng nói chuyện điện thoại với anh bằng giọng của người có quyền sở hữu , có thể đơn giản là nàng sở hữu đức lang quân như một tất nhiên ( không yếu, hì ), không như nó - nó ngoài rìa nên coi Anh như một ông Vua , dù ông vua ấy nó tôn kính bao nhiêu thì ông ta cứ mặc sức mà vui vẻ với cung tần mỹ nữ ,nó chẳng bận tâm - vì nó sẽ dễ dàng hơn trong việc bỏ lại tất cả mà đi đến nới hẻo lánh nhất chỉ ngồi im , chìm trong tĩnh lặng mà nhìn thấy nó và Anh những ngày tháng anh coi là bận rộn mà vẫn kè kè bên nhau , sẽ thấy rất rõ nó lăn qua bên thảm của anh đòi anh thưởng khi tập chả ra (cái quái )  gì , sẽ nghe rất rõ tiếng cười  không ngưng nổi của  cả hai anh em lúc trêu đùa nô giỡn như trẻ nhỏ .... sẽ nhìn rõ anh trong niềm đam mê  rất nhẹ  mà vô cùng quyến rũ , sẽ nhìn thấy anh khi anh thì thào : ghét Quỳnh thế  . sẽ thấy anh bay với tốc độ x km /h để về ngay bên nó như một chàng trai...Ôi trời nó giỏi nhớ lắm đấy , anh đừng nhầm với cái cách  nó sống  đãng trí trên cái đời này nhé !
         Anh có chọn nó làm dấu yêu của Anh không ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét