Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Thế YOGA - thuận Thiên Anh yêu nhỉ

 Chỉ cần đủ tự tin mà gọi Anh yêu là em thấy cuộc đời đã khác rồi.


 Em về hơi mệt , vệ sinh , nhai dầu xong thì lên tập - không thể ngờ là hay thế - em khỏe hẳn ra , tập đủ 4 đoạn nha , chỉ tội em thư giãn rồi mới xoa bóp thôi, đúng hay ko nhỉ , giờ hơi buồn ngủ rồi...Lúc tập với cô cứ phải tập trung theo không như lúc tập cùng anh em thả lỏng sung sướng tập theo anh, cũng cứ theo và cũng thích ngắm anh nên chẳng nhớ thứ tự sao nữa . sáng mai em đem bút giấy đi ghi lại cho chuẩn để về tập thêm những lúc vắng anh.


 Đừng có ỉ em tẹt của anh cũng chút thông minh mà viết ẩu nhé - anh gửi tin nhắn đó : cmt và Q , biết anh thương rồi động viên nữa , em kính trọng và cả ngưỡng mộ Anh đấy yêu ạ. Sáng nay em gửi gắm rồi nhé , viết tay hẳn hoi nhé : Chơi với người có tấm lòng như Vân Hà ( mà bé Hà đó đi hết bạn tây này đến tây khác , có tiền mà thuê nhà và nuôi một loạt trẻ - mà đứa nào rồi cũng đã khá ,lại khá đẹp nữa . Giờ em Hà có bác Ailen như là chồng rồi  , xây cho 1 cái biệt thự ở Tuy hò và một ngôi nhà trong SG -thật mừng vì em í đã HP ) , chơi với hà  -em thấy mình nhỏ bé - Chơi với Tuấn yêu em thấy ( muốn ) mình bé nhỏ. Cứ tập, cứ luyện bao giờ  ATK đạt 52 kg, CMT đạt 67 kg nhỉ , sẽ có cuộc chơi thú vị , tượng phải làm mẫu mà - tượng và người thật luôn ,chắc là ngoạn mục .


 Ngủ đây Anh yêu ,lát là sáng là gặp chàng rồi , sao có người tuyệt thế mà dại dột ôm cái đứa ngớ ngẩn như mình vào cho rặm bụng chứ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét