Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Mắt sáng

Đi uống rượu tất niên với em út về , rửa mặt soi gương thấy kỳ lạ , sao mà mắt sáng mặt tươi đến thế , yêu bảo : tất niên ...gì nhỉ ? Lần đầu hay lạ hay gì em chả nhở nổi . Lấy chồng mấy chục năm mà vẫn ngạc nhiên người ta có thể thân nhau đến thế , yêu nhau đén thế . Đời thật tuyệt . Chắc chúng mình sinh ra để cho nhau thật đấy , dù là đoạn ngắn hay trời thương mà cho dài thì em đã được nếm điều ngọt ngào mà chỉ có ở anh , anh cho em hay tặng em ấy , ôi anh .
Trước ngày hôm nay còn thấy ái ngại , còn hay tự vấn xem mình và anh phải quấy đến đâu , giờ thấy mình khoẻ và vui và hạnh phúc thì muốn cảm ơn anh thật nhiều , thấy đúng là mình thiển cận , đúng là anh mình nhân văn thật , yêu lắm anh yêu của em , dù không của em tẹo nào thì em vẫn trân trọng yêu , vẫn nể phục để gắng sống tích cực tốt đẹp , sống thật vui cho bõ công anh .
Chàng tranh thủ đón con để nhắn vài chữ , nói vài câu , thương ghê ấy , muốn dược chăm sóc ân cần từng chút thật dịu dàng , chàng ơi.
Chàng ơi , yêu ơi , anh của em - CMT ơi , em ngủ và anh tràn ngập em . Em hít cả hơi thở của anh này , thấy cả môi anh nữa ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét