Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Nắng lên rồi Anh yêu quý của em ơi

Giữa trưa nhìn nắng mà vui dù đang mệt , sáng nay đành bỏ , tạm bỏ tất lại để dưỡng thân một chút , giờ thì kê ghế ra ngoài ngồi hạt bí và sữa , em ăn đã chán rồi , anh thấy thuốc có hay không ? Có nắng nhưng vẫn gió , có thấy nhớ muốn gọi anh nhưng cương quyết với lòng mình - không để bất kỳ điều gì khiên cưỡng nữa , duyên với nhau xíu thế thôi , không đủ mặn thì khắc sẽ rời , cố cũng chẳng được dù là em hay anh có cùng cố . Tình cảm con người - điều đẹp đẽ không cùng ấy phải được tôn thờ , để thành trần trụi phí hoài lắm lắm .
Nắng lên rồi - Tôi của hôm qua , hôm nay , ngày mai nữa . Nắng của mùa đông , nắng thuộc mùa hè . Tôi của tuổi thơ tôi , tôi của đôi điều nguyện ước . Tôi lại cười dù tóc chẳng ngang vai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét