Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Nhớ Anh.

Cứ coi như mình đã xa được nhau rồi , ai ai cũng vẫn hạnh phúc cũng vui. Phần ai người đó hưởng - nàng của Anh sẽ không phải điện thoại hoặc chạy tận trung tâm mà tìm anh , Anh không ngại ngần khi trả lời điện thoại bạn ấy gọi . Em nữa nhớ anh suốt ngày nhưng không căng ra chờ anh mỗi sáng , không cầm điện thoại khi đã cố tình để câm hàng chục lần hy vọng anh sẽ gọi . Có nhớ lắm , có mong nhiều nhưng sẽ chịu đựng vì như thế này sẽ tốt hơn . Đứa bạn thân bảo em quyền gì mà đòi hỏi chứ ? Lấy đâu ra mẫu người như em ước , hoặc nặn như tượng nhé rồi thổi linh hồn hay nhập mã , chạy chương trình....thế mà em thấy anh của em tuyệt lắm , gần hoàn hảo em mong lắm vì muốn thấy thế mãi mãi xa nhau là cách tốt nhất để anh tương đối nguyên vẹn trong lòng em , trong giấc mơ của em.
Hôm nay bận thật bận , em xuống cửa hàng từ sớm , thử xem nhìn lên dốc may sẽ gặp anh đi qua , cũng chọn giờ , chọn tầm anh hay đến để dễ có kết quả hơn , vậy là anh lại đi mấy ngày , lúc nào cũng là đột xuất là vội vàng , vội đến nỗi không kịp thông báo nhỉ! Thấy tội thật tội cho nhau .
Rồi , thế là em cũng đã có một người đàn ông gần như mẫu - chả ai điên gì mà gật làm người đàn ông của em , khó chịu chết , với lại thời gian sống trên trần gian có mỗi một mẩu lấy đâu để mà chiều em nhiễu .
Em sẽ sống với Anh bằng ký ức - ổn luôn .
Mỗi ngày em gõ chữ C , ngón này chữ M , ngón kia T . Rồi 1 này 1 nữa , 6 này 6 sau . Em sẽ chơi với Anh theo cách này , sẽ nhớ anh mà không để cho anh biết , không để anh bắt nạt em đâu .Anh khối thời gian mà đi tập yoga ở đẩu đâu - thích nhé ! Khéo một ngày lại cám ơn vì em lánh đi đúng lúc nhỉ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét