Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Tử tế

Cũng có thể chàng nhớ nàng thật , cũng có thể chàng tiện đi đâu đó , veo qua nàng một lát vì biết chắc nụ cười tươi rói , rạng rỡ của nàng không phí công lội rét thêm một đoạn ( đoạn này có thể ngắn , có thể hơi ngắn ).
Chịu , chả có cách nào khai thác được chàng , chàng quá ung dung , quá tự tin , mà nàng thì say đắm chàng , khi chàng đến nàng vui quên hết cả quyết tâm rằng muốn độc lập , tự chủ để khỏi vất vả với những cơn nhớ . Nhiều lúc cố hiểu mà vẫn thấy bỡ ngờ với cách chàng tư duy, dù được gần gũi ít thời gian rồi , dù cách chàng lý giải mọi thứ vừa nhẹ nhàng vừa thuyết phục, nàng vẫn như mói gặp ,mới biết chàng ấy , cố để hiểu chàng thì càng thấy đừng hòng hiểu . Mong muốn khóc thì không thấy , lúc kệ không thèm ngó đt thì lại ríu rít , lạ . Hay mình yêu nhau thật chàng nhỉ ? Trêu nhau suốt thế , nhưng mà chàng rõ ai yêu ai chứ nàng thì chịu - chả bao giờ nàng chịu công nhận điều gì cho dù nàng có cất công tìm hiểu , có gật đầu công nhận thì dạ vẫn bán tín bán nghi - rõ khỉ .
Ghét nhất ngửi thấy mùi thức ăn trên áo quần đấy chàng , vì muốn chàng chỉ thấy thơm tho mà nàng không chịu làm bếp ở quán nữa đấy , vì muốn chàng vui và hạnh phúc nàng đã để ý đến bản thân nhiều hơn nhiều đấy , dĩ nhiên kết quả là nàng hưởng nhưng rõ là chàng là nguyên nhân để nàng bắt đầu , biết ơn chàng quá tử tế mà cất công cho em mừng , lúc trẻ cơ được theo đuổi , được chăm bẵm đã đành , ơ hay thế tự mình hiểu là mình hết quyền đòi hỏi á ? Không đâu ạ , nàng kém khoản biết mình biết người lắm - yêu nàng đồng nghĩa với cả chút chịu đựng đấy ạ . Kính phục chàng , kính phục sự tử tế của chàng . Ai dám nói phúc đức tại Mẫu nào , người như chàng con cái cũng được hưởng may mắn và bình an chứ - không dưng mà mình ước chàng là CN và nàng là MN chàng nhỉ ! Thể nào kiếp sau cũng tìm nhau để chung sàng cho coi , lạnh thế này sẽ ngủ ngon chứ không chuyện linh tinh các thể loại đâu nhỉ ? Nhớ chỉ nói chuyện thôi mà sao hạnh phúc ngập tràn .Khéo yêu thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét