Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

Yêu ơi

Em chẳng muốn đi đâu , dĩ nhiên là vì em vốn ít thích ra đường , mùa thu vừa rồi anh lôi được em đi kha khà nhỉ ! Chỉ chạy đi một lát là muốn về nhà vì về đây chỗ nào cũng sẽ nhìn thấy anh , từ tầng 1 , từ cái ghế ngoài cửa đến cái ghế bên trong - cái ghế mà tối muộn anh qua chúng mình ngồi bên nhau một lát rồi anh về , như thế không phải là tình yêu nữa thì em thật bất hạnh , hôm nay không gặp em nhớ đến dại người đi rồi , hôm qua cả buổi sáng mình bên nhau , em thoải mái vì thấy mình hết áp lực phía bên kia rồi , thấy mình là trọn vẹn của anh , em hy vọng ngày hôm qua lắm đấy , em giữ thật kỹ những gì anh cho em - rất có thể em đạt được giấc mơ kỳ diệu của đời mình cũng là niềm vui của anh , em tâm niệm và đã từng cầu xin đấng thiêng liêng rồi , anh nhớ ngôi đền cậu bé trường sinh trên Tam đảo chứ , anh đồng ý để em cầu mà.em biết mình sẽ hạnh phúc nhiều lắm nếu như chúng mình có được điều ước ấy. Nhìn đâu cũng thấy anh , em lười và lại xấu tính vì hay đòi hỏi linh tinh những cái không đâu mà lại thích được chiều chuộng chăm sóc anh, cái hộp kem cứ đập vào mắt em , sao anh không ở đây để em chạm vào bàn chân anh , chạm vào khuôn mặt anh . Sáng mai có thấy nhau sớm không anh , chờ đợi nhớ nhung thế này đây , tình yêu của đời tôi đây thật rồi , thật rồi . Không thể gọi lớn tên anh , em thì thầm : Tuấn yêu - Anh nghe thấy không ? ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét