Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

11/9

 Hôm qua em và con gái qua cô bạn Tuyên Quang ăn tối - em hẹn chồng cô ấy rồi , 3h30 chiều thì qua nhà chồng bạn sẽ đưa mình lên TQ. Đi được  thì thích lắm , suối nước nóng và không khí sạch của núi rừng , nhưng cũng không nhất thiết phải đi , công việc phải xếp trước.
   Em nói với bạn - anh là lớp  trưởng lớp học Yoga , bọn mình đi trước để xem chỗ ấy có thuận tiện cho lớp đi dã ngoại  không , có nhiều nơi nhưng em thích ở đó . Anh Phụng , chồng của Hà hỏi anh bao nhiêu tuổi có khó tính  không vì xe 7 chỗ còn có một vài người bạn của anh ấy nữa sợ lớp trưởng của em không được thoải mái , nhà đấy chu đáo là thói quen rồi.
  Em không thấy anh đt hay nt cũng vẫn ngóng anh nhưng bình tĩnh hơn rồi , chỉ lo anh phải loay hoay tính toán mệt người . Thật ra thời gian anh cho em đáng quý vô cùng , em hiểu lắm ấy anh yêu quý ạ ,nhớ anh ....em quay ra xem tivi chứ không để thời gian trống  ( mấy ngày qua - đứa nghiện truyền hình  quấn quit bên anh không ngó tới tí tẹo nào ), nhưng xem chả hiểu  gì - hay là không may tất cả các kênh hôm qua phim đều không hay nhỉ? hay là tin tức trong nước và Thế giới chẳng có gì đáng chú ý nhỉ ?
 Chiều nay anh không đi thì em vẫn muốn đi - nghỉ ngơi ,suy nghĩ một chút. dù biết chẳng có gì tiếp sức cho em hơn sự hiện diện. của anh.
 Trong mắt em Anh  thật ĐẸP  .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét