Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Ngày 19/9 rồi.

 Cùng biết là Thiên , Địa , Nhân ....để có những phút giây thần tiên bên nhau , bên nhau nhưng lúc về lại chả thấy như hôm qua - khi vội đi mấy anh cũng để mình thơm anh hay hôm qua anh cúi xuống mình một khắc khi mình quá buồn ngủ , tự dưng tràn ngập là sung sướng cả tinh thần  và thể xác mà khi về lại hơi thấy hẫng ( chỉ tẹo thôi - nhưng rõ ràng là có hẫng ),, tại mình về vội đưa con gái đi đấy chứ . người đàn ông toàn diện như anh đâu có nhiều trên đời này , nhất là với thứ mình , mình cũng đâu nhiều cơ hội để được gặp một cái Đẹp rạng ngời như anh .
        Tuấn biết không , nguyên cái cách anh biết lắng nghe người đối diện ( em biết chàng còn thông tuệ hơn nhiều ) làm em nể lắm, vốn kiến thức về cả lý thuyết và thực tế anh nắm chắc và hiểu thấu đáo mà Anh vãn nhẹ nhàng như không .
   Hẳn anh phải hiểu em lắm nên độ lượng thế với em , anh phải nhân hậu lắm thì mới ngó tới em , và Giời phải đỡ phải thương em lắm để ngày hôm nay em nằm trong lòng anh ( có một lát thôi nhỉ ) ngủ thiếp đi ,hôm nào chúng mình ngủ một giấc mà trời có sập cũng thây kệ hả anh?
 Nhưng làm sao để trở thành người Hạnh  phúc như em nghĩ nhỉ? Là 2h sáng vẫn có thể đt cho ai đó và nhận được sự sẻ chia - đấy chàng thay đổi tôi thế đấy - tham thế đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét