Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

CMT yêu ( tiếp...... nữa ......

 Trời mưa con gái ngoan khôn lắm gọi bố nó vào chở đi học rồi , em lại  được ngọt ngào  cùng chàng đây , nếu giờ anh đi taxi xuống đây với em , ôm em vào lòng...... em dám đảm bảo tự nhiên sẽ quỳ gối đầu hàng ATK của anh- ATK sẽ sống 200 tuổi trong cái vỏ người đàn bà mãi mãi 40 ( tin không hả hổ ?)
 Em mà đi mưa là em ốm ngay , tên chồng cũ của em là người tử tế , hắn biết vậy nên đội mưa đưa con đi học rồi , còn bảo :để trưa anh đón con . Xe máy chưa có biển nên bé Lê không dám đi - ( thế mà hôm nọ em ngồi trong mưa chỗ anh ngồi trước đó, ướt hết để mơ tưởng đến anh , mơ anh vừa  về lại đi taxi từ PĐC xuống đây âu yếm đấy hình như bao cái hay xuất hiện cái không hay từ khi CMT bị em chạm vào chân và em được " chạm " lại .   ATK đã trở thành kẻ tham lam mất rồi,đòi chiếm anh hơi nhiều nhỉ ? Phải biết điều chứ nhỉ - dù anh có giàu lòng trắc ẩn (chữa bệnh cho người nghèo ,hì ) hay tự nguyện vì cũng có chút xao xuyến với ATK  ?mà xao xuyến với một bà lão thì có lẽ Chứng Minh Thư cũng dám có vấn đề lắm.... Ướt hết mà chả sao , còn khỏe dần đều lên ấy nhỉ ( gần dần đều , mai ngày xa cũng dần đều nhe , kẻo em xốc là hỏng đấy )
   Đến đâu rồi nhỉ ? em tham gia triển lãm ngày 8? 3 - là doanh nghiệp nữ duy nhất  làm về cơ khí .......để lúc khác em kể - đói chết sừ  này ..... Anh đâu ? mua bánh mỳ qua đây ăn với em , còn hộp váng sữa để lạnh từ hôm trước đấy , ăn như thế là ăn sạch mà vẫn đảm bảo sức khỏe anh nhỉ.
 Lại nói về chồng cũ của em , anh ấy tốt hiếm có , mẹ đẻ bảo nó còn không chịu được mày thì hết thuốc , hắn làm đơn bỏ em mà hắn vừa ức vừa tiếc hùi hụi đấy, " KHI CON DIỀU   Q Ở TRÊN CHÍN TẦNG MÂY  THÌ CHẲNG BAO GIỜ ANH ĐƯỢC Ở ĐÓ - ANH CHỈ LÀ MẶT ĐẤT BÌNH YÊN - LỠ KHI CON DIỀU ĐỨT DÂY -MẶT ĐẤT SẼ DỊU DÀNG ĐÕ LẤY MÀ RẰNG : EM HƯ NHÉ ....." đấy là lời một bạn văn , chơi rất lâu với gia đình em viết cho tụi em ,cô ấy cũng có khá nhiều giải thưởng và đa tài , em ấy bảo : chị của em là một đứa trẻ - một người đàn bà mẫn tiệp sao chị không dùng trí thông minh của mình để tạo dựng một gia đình yên  ấm , để anh và các cháu được bay lên với ánh sáng chói lòa của HẠNH  PHÚC- đấy đại loại thế , em  ấy giỏi , hay thế mà cũng chả vẽ nổi chân dung ATK , em ấy biết đâu con diều cứ bay bay cao mãi , nó dằng để đứt dây mà bay tới cái vô cùng ,cái mà nó khát khao đâu phải ai cũng hiểu ,muốn cùng nó bay  có phải ai cũng có thể  ( có CMT không nhỉ ), đứt dây rồi vươn tới cái không cùng rồi ,nếu không được nó sẽ tan biến vào thinh không , chứ chẳng bao giờ về với mặt đất , mặt đất ấy đâu có gì dễ chịu , mặt đất ấy đau khổ vì có cố hết đời cũng chẳng " chạm " vào phần hồn diều được  - dù mặt đất ấy đầy hoa thơm trái chín , mặt đất đã nâng nó bay lên một đoạn đầu , để nó neo theo gió mà lang thang vô định........để một ngày kia linh hồn diều về thèm ngủ yên( chỉ ngủ yên thôi ) trên ngực con hổ  ( con hổ 80 kg - cần gấp rút giảm cân nhỉ , hì)...
 Anh đọc xong những dòng này có muốn chơi vói ATK nữa không hay sợ  em thái quá hóa ....
 Nhai gạo tạm vậy , vừa ngon , rẻ , sạch ,bổ
  Trung thu mà mưa thế này là sao ta ?Trai mùng một , gái hôm rằm ..gái hôm rằm thì sao nhỉ , giá mà có một đứa trẻ được có hình hài trong một ngày rằm và mưa lớn để xem nó sẽ là người thế nào? (TA MUỐN XEM CẢ VŨ TRỤ KIA MÀ ) , liệu nó có cực kỳ xinh đẹp , thông minh và đáng yêu không nhỉ ???
            Mình luôn thích con gái từ lúc nhỏ ( sinh đoi thì tuyệt nhất )-sẽ chải tóc , sẽ khâu ( chứ không phải là may nhé )váy , áo thật đẹp cho con ....sẽ ....ui tôi..(ôi tôi!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét