Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

ANH yêu , sĩ phu Bắc Hà - em chọn bàn tay anh

 Đèn đường lạ tắt rồi , ngày mới nữa rồi - 21/9 rồi này....
 Sáng sớm nay mình sẽ gặp nhau sớm nhất từ hôm ấy - thế cũng là khoảng cách ngắn nhất qua một ngày "bị " mấy h xa nhau . Đành nhận mình vừa tham vừa không phải khi phụng phịu đòi có một ngày 24 h trọn vẹn bên anh , để : mỗi sáng .... mắt anh kiếm tìm , tai anh lắng nghe , môi anh cất tiếng gọi và vòng tay anh rộng mở đón em vào lòng.
  Hôm qua thế là em quá ổn đấy , chỉ tội ngủ hơi mệt thôi ,chắc thời gian quá ít anh chỉ kịp " cưng " cho giống yêu thôi chứ chẳng có thời gian mà truyền năng lượng cho em , lại thấy ghét rồi...
   Sẽ .... thế là thấy ánh sáng rồi, thấy tương lai rồi.
   Em thì thích gạn đục khơi trong với tất cả nhưng với người thân em lại hơi khắt khe cả với những cư xử nhỏ nhất - người Bắc mình kỹ hơn anh nhỉ - chẳng biết thế là hay nhất chưa nhưng em thích thế , mọi thứ chạm đến vạch hoàn hảo là bao nỗ lực , mồ hôi , công sức bên cạnh trí tuệ và tư chất sẵn trong mình , ừ cũng + may mắn vào nữa chứ .
 Bên anh em quên hết bạn bè ,tối qua về cậu Tuấn gọi mấy lần mà em chịu , sáng nay phải ưu tiên cô nàng XL của em , em yêu và thích con bé đó lắm,lát nữa tập xong em sẽ lên trên hồ ngủ bù ,em buồn ngủ lắm  mà thèm hơi anh nên ko muốn ngủ ở nhà , lúc nào anh lên được thì lên ,rồi sang nhà cô bé đó em tặng Anh chút ... quà.Nhé !?????nhớ ừ hoặc không - đừng để em ngóng - tội lắm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét