Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Sắc màu

Hai mẹ con hát karaoke tại nhà ( ai thích hát thì qua An trà nhé - có cái phòng nhỏ khoảng 6-8 người là vừa ) hát Sắc màu của Trần Tiến khá ổn- khi nào hát cũng chọn bài đó và : ANH này , CƠN MƯA TÌNH YÊU này , TÌNH YÊU TÔI HÁT này , ĐÓA HOA VÔ THƯỜNG  này, ĐÊM LAO XAO nữa này....
   Một đêm nhớ nhớ ra mình một mình , một đêm nhớ nhớ ra mình đã ở đâu đây , một đêm trong đêm thâu , một vầng sáng chói lóa , một đêm nhớ nhớ ra TA vô hình.....
 Vì vô hình nên TA lang thang tận sang được nước Đức gặp cô nàng XL ( có gì đó không ổn giống TA ), yêu  thích bọn hoa lá bên đó , nhất là bọn có màu xanh tím , vặt quả cây bên đường chả thèm rửa ăn luôn một cách sung sướng  ( như thế là không văn minh phải không ? nhưng TA vô hình có đỏ mặt cũng không ai nhìn  thấy), chu du cùng nàng qua mấy nước , biết vô số chuyện trong chuyến đi ấy , biết người Việt bên ấy nhiều người cũng vất vả lắm,,
 Đấy quà cô nàng tặng tôi đấy thôi , dù tặng tít từ xa nhỉ ?
  Cô nàng ở xa còn có những món quà đẹp thế cho tôi  thì những bạn bè đã ghé Ong rừng dù đã gặp hay chưa gặp "mụ " Ong chúa ( mọi người hay đùa thế ) đã đem cho Ong món quà thật tuyệt dó là niềm vui , còn cả xiền nữa mới ngại chứ ,  Mấy trận họp mặt đông ,  có hôm Ong không có nhà mọi người vẫn đến - Hôm chị Hương ra chẳng hạn , chị và Thiên Ca là câu chuyện tình thương mến thương bất tận  là  niềm vui và tự hào mà đời này Ong hiếm hoi gặp được,  còn  thì kể đến mai không hết tên các bạn chơi blog  .... An Thảo và em Dế - nàng này mình  sung sướng mà rằng : Ong kính yêu nàng ấy dù nàng bé hơn   , Gia đình Hằng Đỗ  còn rủ cả bạn bè qua nhiều lần  ủng hộ Ong nữa kia  ( hay  nhất là nhờ quen Hằng mà Ong có cơ hội được biết nhiều thứ muốn cũng không thể biết ) ,Anh Lẩm cẩm và một nhóm thân hôm Mask ra  sau khi ăn uống còn tha thẩn dẫn nhau đi ăn kem  ( LC, TL, VNG , Bảo Thương.. , Dũng bảo : Dũng đến quán  Ong rừng  mỗi lần về  nước trước khi biết Ong , món cá chép om dưa nhà Ong ngon mà  ), bé Tím cò cẩn thận mua hoa gói thật đẹp tặng chị Ong ( nói nhỏ nhé Ong chỉ thích hoa để mộc thôi không bị quấn quấn máy cái giấy màu và nơ đâu )
 Chả kể nữa - vì sẽ có lỗi khi không kể đủ , còn bác gì  Ong chả nhớ nổi tên , biết nhà  Ong có vườn bảo đem cho mấy cây khế giống mới ăn ngon hơn ăn thịt ( sao lại ví thế , đến giờ Ong vẫn không hiểu  Ong không thích ăn thịt  mà).
 Đặc biệt nhất là cô giáo Lan man XL ạ , em  ấy như là ruột thịt của chị rồi.
 Đấy , nàng XL à , Ong nói Ong sống như 5 kiếp khi nhận quá nhiều QUÀ TẶNG CUỘC SỐNG là thật đấy, khi nào em về mình cùng hưởng nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét