Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

CMT

 CMT - NGƯỜI biết TA -con rùa đi xe máy chạy thế nào về đây để gặp nhà ngươi nhanh phút nào hay phút ấy - Thế mà nhà ngươi đâu rồi ?
  Chẳng mở dược cửa nên lại lên cơn Tuấn ơi , Tuấn ời . ( BẠN ĐỪNG LO TÌNH CẢM NÀY - tình yêu này ĐỐT CHÁY TỚ NHÉ - TỚ MONG NÓ THIÊU RỤI TỚ THÔI  , nhớ là khi tớ "vê" ấy chỉ cần  cho tớ một bông hoa hồng bạch thôi ).
 Em đi mua xe máy trong ngày hôm nay để con tự đi 9 sẽ mặc áo khác ra ngoài đồng phục và gửi xe máy vào cơ quan bạn em ngay Núi Trúc , nhà trường bắt xe dữ quá mà con chưa đủ tuổi lấy bằng, chiều em đi học thư pháp nên phải đi mua sáng nay ngay . May thế em mói di học mà lớp 50 người đã đặt ăn liên hoan vào ngà 24/9 này .
 Em muốn đầu óc làm việc thật sự, chỉ có lúc cao hưng thì em làm việc tốt hơn thôi - em hơi lười nên khi em nhiệt thành thế này Anh hãy khuyến khích em nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét