Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Chữ Minh trong CMT- Anh ơi cho em hỏi : VÔ VI

 Yêu một ai đó là thế này đây : dạy từ 3h30 mà thấy thiếu thời gian lắm , đi ngủ sớm hơn lúc trước nhiều lắm nên dạy sớm một cách sung sướng, tập mất nửa h trên giường ,các thủ tục mất nửa h , nhai dầu phải tranh thủ vừa đi quanh làng vừa nhai , mở mt sẵn để nó vào một đống thứ vớ vẩn xong rồi mới tới lượt mình ( anh nhớ kiểm tra lại cho tớ nhé ).Đi quanh làng xem thật sớm có bạn ma nào linh mà nhập vào để mình được xem cho rõ mọi thứ , nhưng có vẻ khó nhất là bây giờ CMT đã bọc lấy ATK cả phần thực , cả phần không thực rồi ( nói thật em chả hiểu rõ Hồn sao ,Phách sao đâu - cứ tưởng tượng về chúng mình thế đấy ).
 Hôm qua anh bảo nếu Q có bé trai Q đặt gì : Chu này ....An này , đẹp thế này , còn đệm Minh khong phải quá hay sao ? CVA là Anh mong muốn lớn ấy à ? CMA nghe có vẻ hơi hiền , nhưng em nhớ hôm qua chàng bảo , kiểu chàng và cũng là kiểu em :Thật thà là cha qủy quái chẳng hạn, con sẽ thông minh và mang dáng vóc của Anh , thế chẳng tuyệt nhất sao . Em yêu chàng thế con mình chắc chắn là bản sao của chàng , nó sẽ là đứa trẻ biết điều - biết làm cho mẹ nó vui , mới lại trong điều kiện chàng không vượt nổi thói thường chỉ cho con cái tên thôi -hoặc sẽ đem họ mẹ . Anh  có nói giờ đem họ mẹ là thường - bé sẽ là An Minh chẳng hạn- Anh biết là bố bé Lê h vẫn chăm nó mà nó chỉ thích tên AN LÊ thôi, anh cũng thấy Lê của em rồi - Mẹ yêu quý ai người đó là thiên thần, thế thì bé Minh hay bé An cũng tốt ,cũng sẽ yêu mẹ một cách sâu sắc như chị Lê nó  , thế thì có phải em sống không uổng một đời không ???
 Em nuôi cả hai con của em theo ý em hoàn toàn , xưa bố nó yên tâm vì nghĩ em đủ khả năng mọi mặt ( mẹ - cô giáo - bác sĩ .... Không quảng cáo để chàng yên tâm đâu đấy , nàng Ong không xoàng thế đâu chàng họ Chu ạ ) nên có con với tất cả mong muốn và yêu thương chắc rồi con sẽ " biết điều " mà đi trong đời giống ai đó , kiểu : ung dung tự tại .....
 Nữa : giờ bàn về công việc và cách nghĩ , cách làm của em .
        Trước hết nếu chỉ đọc :Đời là mộng sao không đùa với mộng  - không chỉ hiểu chữ "đùa " một cách qua quít đâu nhé ,hay lắm ấy-không phân tích  vì Tuấn yêu hơn Q của Anh cả một cái đầu và hiểu ngay  cả khi không thèm tìm hiểu nữa kia  ( em kính chàng về nhiều điều , đây là 1 trong nhiều điều ấy -cũng là điều cốt lõi để em có thể coi chàng là nhà Vua của em )
 Đèn đường tắt rồi , còn ít thời gian quá , còn tắm chanh nữa chứ, em không dùng mỹ phẩm mấy, cố gắng h đánh răng cũng bằng muối ,hôm qua em kể chút về chế biến thức ăn hơi cẩn thận nhỉ - mọi người cứ nói bận lắm không  hơi đâu mà vẽ - nhưng rồi cái vòng luẩn quẩn : Bận rộn kiếm tiền, lo trăm ngàn thứ để ....
 Tắm chanh ,đánh răng bằng muối , ăn chay ,uống sạch ( em đang ninh hà thủ ô để chàng uống đó )-kỹ một chút , mất công chút trong khi công việc , mọi thứ ném đi để chỉ không còn chút áp lực hay vướng bận nào khi bên chàng , cùng chàng lượn một vòng nhỏ qua cuộc đời này ( ước gì là vòng to anh nhỉ?) ,kỹ thể có bõ không khi chàng nhẹ nhàng trên từng cm da thịt nàng mà rằng : da Q mịn thế , ghét Q thế . Em thì cám ơn cha mẹ sinh ra em , cám ơn trời đất cho số phận em thành thế này , biết  đi qua rất đủ với 5 tuần lễ của một đời người - mà mấy ai biết đủ , biết dừng đúng lúc , mấy kẻ có bản lĩnh và may mắn chạm đến cá TUYỆT ĐÍCH , em vẫn chủ quan dã man luôn , vì thế chàng có chỉ là đùa : con có thể lấy họ mẹ em cũng không thấy có vấn  đề gì đâu , con chữ vô tri còn : nếu có cái miệng xinh hẳn nó sẽ mỉm cười  bất kể buồn hay vui , vậy sao ATK này không thể luôn mỉm cười trước tất cả bất hạnh , hay đắng cay chứ .
         Hai năm nữa sẽ thấy lon ton ở An trà một bé trai - Anh mỉm cười khi hình dung thế , có không nhỉ khi em đau đáu về một niềm vui rất đời thường - có con với người đàn ông mình yêu thương kính trọng , và hình như người ấy cũng cưng mình.
  Thế có đi làm CMT , làm hộ chiếu không hả nàng ? có chơi với ho An của nàng không hỡi chàng  - Hay dừng lại - Đờichỉ là mộng thôi mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét