Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Thoát xác

 Ngày....22/04/2010
  Câu chuyện tôi kể là 2 câu chuyện ,có thể nhiều hơn
  Thực ra ở tuổi nào ,ranh giới địa lý ,môi trường sống ra sao cũng sẽ có những ý nghĩ , tư tưởng tương đồng, đồng nhất hay có vẻ đồng nhất ở một số người  - một số ít người ( Những người yêu nhau sẽ tìm thấy nhau )- dù yêu cái cách tự nhiên như nhiên hay có thủ pháp.Tôi có cố trở thành người biết cảnh giác thì cũng khó, tôi thích tin vào tất cả- hay ,dở - trắng ,đen....
  1) Cô nữ bác sĩ đã hiến mình cho tất cả - ngụy biện? sâu thẳm đó là sự hy sinh mang màu sắc riêng của cô ấy ấy - thây kệ cách nhìn của người đời (  cả đời sau ). Người hiểu còn vờ như không hiểu thì còn gì có trung thực ??? Ôi đời !!!. ( CÁC BẠN HAY ĐỌC VỀ CHIẾN TRANH CHẮC ĐỀU BIẾT VỀ CÂU CHUYỆN NÀY , KHI ĐƯA RA HỘI THẢO CÓ CÁC Ý KIẾN TRÁI CHIỀU -  VẤN ĐỀ  ĐẠO ĐỨC TRONG ĐẠO ĐỨC - BUỒN MỘT THỦA LUÔN ).
 2)Vân Hà ( chắc em đồng ý để tôi kể ). Mỗi lần em đến (em đi khắp Thế giới )đem theo một người bạn trai khác quốc tịch, người Châu Á xâu xấu lại thật đẹp trong mắt những người đàn ông da trắng , lần nào cũng dang tay ôm chặt, hôn lên má chị mà rằng : em nhớ chị - mình cũng thế cũng hào hứng : yêu em .
  Sẵn trong mình là yêu thương trìu mền, mình đã rất chịu khó chôn vùi nó đi - không hôn ai bao giờ - yêu con gái lắm có nghĩa là cấu một cái vào đùi, vẹo một cái vào má -cứ như thể hiện yêu thương là tội lỗi. Ngày vào nhà Núi ( chồng đã  ly hôn vẫn đi cùng vì công việc bảo : lấy nó 20 năm chưa nhìn thấy nó cười thế bao giờ- cười tươi và đẹp - nụ của  đứa trẻ ) hát hò suốt đêm , ngả ngốn , em và chị cưng như vàng mà mình vẫn không thoải mái hết được , vẫn khéo léo né tránh . Rồi mỗi lần muốn , những muốn thông thường nhất.....lại thoát xác để không muốn , để đưa hồn chu du nơi khác , để thấy những gì  lòng mình muốn thấy ở quá khứ ,ở trên chín tầng mây xa.

                        Chép lại  cho lòng nhẹ , vì vô tình lại muốn gửi em ĐQ vài dòng này. Hình như bố cục lộn xộn , nhưng chắc em ấy vẫn hiểu mình , hiểu như biết nhau từ kiếp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét