Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

PHÁP SƯ CỦA TÔI

  Em ngủ muộn  - dạy sớm nhưng ngủ rất ngon . Anh không chúc ngủ ngon thì em vẫn đoán ít nhất anh mong em ngủ ngon nhỉ ! Ngủ ngon mắt sáng rồi sáng hơn , vốn xấu rồi bớt xấu hơn , môi không son bao giờ  tự dưng hồng như ....sen.
 Tối qua hai mẹ con đi gội đầu - dùng dầu gội xịn nhất ấy - cho thơm nhẹ nhàng - sao anh thơm thế . Anh xem mà xem anh thì cứ đâu vào đấy ,vững chãi nhưng dịu dàng không bị hộp mà vẫn chuẩn- em thì xộc xà xộc xệch bên anh , lúc về em muốn đi sửa tóc đấy , còn tìm mua áo mà chả ưng được cái nào.... Hôm qua muốn anh qua khi anh ừ thì em cuống lên dọn dẹp , thực ra vẫn tạm ổn như mọi ngày sao em thấy cái gì cũng xấu , cũng ,,,không ưng , em không ưng cả em nữa - ước gì em có chút nhan sắc (+ thêm ATQ) mà dâng anh . mà sao bên anh thích thế , em vui như khi tập đi lại được chạy tung tăng bên hồ mỗi sớm...
      Em thấy như thế này thật tuyệt em chỉ có phần bé xíu của mình thôi -đúng lúc + đúng nơi anh nhỉ ?còn thì em cứ nói vói anh thế này cũng thấy như bên anh rồi ( anh không biết đâu , sáng nào anh cũng trong đầu em, trong mỗi động tác cho cơ thể  khá lâu rồi- hì ). Em thích lắm  , nhu cầu của em là đọc - khi nào cũng muốn viết , cảm xúc cứ dâng lên thế này ngon hơn mọi thứ trên đời " ngon " là .... "ngon" ấy- hì nữa .
  Hay nhất là em không đói ,chiều qua về bên này soi gương thấy mình ....hơn (đố anh tìm đúng từ đấy) không đói vừa đỡ tốn ,có nhiều thời gian mỉm cười hơn , vừa có nhiều cơ hội thắng anh , có cơ hội tặng quà như ý cho anh,tự dưng thấy đúng là Trời thương , mình may mắn -mà hình như mình cũng giỏi nữa ( eo , eo ơi!). Quà nè  : : :

                                                Chưa Rằm trăng vẫn sáng
                                                 
                                                 (Mặt trời thì vẫn đỏ)

                                                  Trăng thì em thấy xanh

                                                   Tại sao em và Anh

                                                   Không cùng nhau đi trốn

                                                   Em dùng phép " thoát xác"  QUỲNH THÌ CẦN THÓAT XÁC (Em)

                                                     Anh chỉ cần " thoát thân"     TUẤN CHỈ  CẦN THOÁT THÂN(Pháp sư cần thoát thân , ai giỏi hơn ai nào??)

                                                    Lên mặt trăng trong lành

                     Hồn mình một chuyến CHU du
                     Lòng mình thoáng chốc bình AN giữa đời.
   Tối qua em hát nhiều lắm - thoải mái và phấn khởi -khuya em bảo cô Dư :chị bắt đầu học yoga( nó hỏi yoga là cái gì -thương không chứ?) , em bảo chị lấy quần áo tập về rồi - anh Tuấn hướng dẫn hàng ngày cho sức khỏe chị tốt hơn _Âm phù , Dương trợ , lại gì Thủy í nhỉ ?
Em tin  : Q là người Hạnh phúc.

                               Bài này đăng lên - tình cảm chân thành thế này biết đâu lại có ai đó cảm động ( hay NHÌN ra Q) lại tài trợ cho một món mà ung dung đến cuối đời ôm và thực hiện mộng ước văn chương từ nhỏ cho trọn vẹn  nhỉ ????? Sức mạnh của những con chữ + sức mạnh của tình  cảm khi được thăng hoa .... biết đâu đấy..... HA  HA...HA.
   Nhưng mình có cần món đó đâu ? đã lúc nào Trời để mình thiếu đâu ( hay là mình dễ đủ? ),mình đầy thời gian để mà viết nhăng viết quậy , CẢM HỨNG ư ? CMT đem đến cho rồi - dồng nghĩa với việc sức khỏe sẽ tốt hơn ( hình như mắt lại còn long lanh ấy -ẻo ơi!). Thế thì TA giàu có nhất thiên hạ rồi - TA để riêng cho TA và CHÀNG vui sướng với nhau thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét