Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Trung thu -12/10/2011

 Chả ngủ được , nếu tặng điểm 10 cho anh thì anh sẽ có một  kho Anh nhỉ ? Nhưng hân hoan tặng một điểm 10 tươi như hoa thì anh treo vào góc nào dễ thấy để luôn mỉm cười khi thấy nó ( và nhân thể , tiện thể nhớ em luôn).
  Đội múa lân trong làng say sưa gặt hái , nhà nào cũng treo tiền thưởng , chúng nó múa ầm ĩ , mạnh mẽ nhưng dở òm - có ai đạo diễn đâu - thôi thế cũng vui.
  Lại nhớ trung thu ngoại thành , trẻ con tập trung đông đúc , trẻ con trong làng ra khu tập thể xem rước đèn - chúng thèm muốn được đứng trong đội của bọn con công nhân viên chức và tụi trẻ nhà máy rất hớn hở diễu qua cả rừng người - đi hết một vòng trong khu tập thể là quay về sân khấu ( còn gọi là sân gì nhỉ ?)  , màn phát kẹo bánh mong chờ...thương ghê cái thời ấy- cái kẹo  cứng đơ , bánh nướng , bánh dẻo chia nhỏ . Bé tẹo nó đã biết đứng lùi lại để chỉ nhìn đám đông chen nhau ,có những đứa trẻ tham xếp hàng mấy lượt lấy đồ..... Ra về đứa trẻ nào được cầm đèn về là sướng nhất. Mà cũng may mắn từ nhỏ khu tập thể hay có phim , kịch về diễn hàng tháng, xếp chiếu từ chiều , ăn cơm thật nhanh để ra chầu hẫu mãi mới giờ chiếu phim, diễn kịch.....
  may quá buồn ngủ rồi , đi ngủ ngon ,ngủ say đây ,mai lại tra tấn anh yêu bằng vô số cảm xúc lúc nóng lúc lạnh của mình,bái phục , bái phục ( nhìn thấy em cúi lạy giống trong phim chưởng không ? hì ), bái phục chàng ,em tra tấn thế mà chàng vẫn gồng lên được - yêu, thật yêu quá đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét