Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

Thủy tinh......

 Mua 3 cái bát thủy tinh trong cho chúng  mình  và cho con , Sáng nay có bao nhiêu chuyện chưa có thời gian xả , viết tạm mỗi thứ vài dòng bao giờ có thợ gian thì viết lại ,4 thứ cơ nhớ được có 3 thôi . Lúc tập xoa lòng bàn chân - cái sẹo  do đi vơ tranh về đun dẫm phải thủy tinh ( lọ đựng xà phòng bị vỡ vứt lần trong cát ) , tuổi thơ lại chạy rầm rập về .
 Ôi Cha , ôi mẹ . Đau đớn nhất cũng gọi  mẹ ơi ( lúc sinh con ), lúc mổ đau lắm cũng nhìn mẹ cầu cứu , mẹ chẳng chịu đau hộ được chỉ biết biếu bác sĩ thật nhiều tiền cứ như thể biếu tốt thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp ( thế mà ca mổ hỏng - 9 ngày mình bị nhiễm trùng sốt co giật - mà hồi đẻ thằng lớn cũng 9 ngày sót nhau sốt đùng đùng,). Sáng nay thì sung sướng quá cũng gọi mẹ ơi như  thể là mẹ nghe thấy , nhìn thấy mình hạnh phúc , Tập ngon lành xong ,hai đứa lang thang lên Hồ Tây , thời tiết đẹp , không gian hơn cả đẹp,đi bay bay cùng chàng - chả lẽ lại hét ầm lên .
  CMT ơi em có mấy thứ phải nói với anh ngay , em muốn nhắn tin nhưng giữ ý đấy - Thứ 3 mình đi vễ Bắc Ninh có việc quan trọng nhé , em vừa tìm được thiên đường cho chúng mình , hãy giúp em bắt đầu lại Anh nhé ,
 Chiều nay làng blog gặp mặt ở  Ong rừng , em không đi nên mọi người về sẽ qua em , bây giờ em chỉ nhìn thấy mỗi CMT thôi , tất cả xếp sau
  Tối qua nhé , nếu được ,em sẽ chỉ cho anh nơi đẹp và tuyệt vời cho chúng mình , gấp đôi đường từ trung tâm số 1 xuống Ong rừng thôi , khởi động lại em sẽ có nhiều thứ thú vị , có ích cho mình cho người lắm đấy , lúc ở về em quay qua số 28 ngõ 12 ĐTM  xem cửa hàng đồ cổ của tên Mai xu rồi , khá lắm . Cô vợ ấy cần em mà , lợi mình lợi người làm chư anh nhỉ ?
 Hôm nay anh không muốn thơm em nữa à ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét