Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Ăn ..., lại thèm ăn mất rồi.

  Con gái lười y như mẹ lụi hụi làm bánh , buộc nơ đủ màu Mẹ ăn bánh gì cũng chọn bánh hơi già một chút....... bánh quy vừa thơm , vừa ngon - ăn hơi nhiều .
  Trưa nay trẻ con đem hàng đi ,vào đường ngược chiều bị bắt xe nên xuống tâm trạng mất một lúc , Trúc nó lo vì hôm nay nhiều bàn đặt , lại trung thu ... hơi phân vân vì chuyến đi chiều nay, hay mình ở nhà nhỉ ?thì sáng mai có thể được hít hà mùi con hổ có răng nanh rồi , hay là thế nhỉ , thay vì đi - xưa thì cứ lủi thủi một mình đến chỗ càng vắng càng thích , giờ có An trà vắng lại có Anh rồi , không hơn là thứ 3 phải về học , đi xa về mệt lại nhăn nhó xấu xí nữa . quyết định vậy ,để cả buổi chiều nay ngủ , thời tiết mát -chắc ngủ ngon.
 Thế là 5 tuần sẽ mất 5-6 chủ nhật  không có anh phút nào , thế mà mấy phút , ngàn phút ....rõ là đàn bà  ( Maks yêu hay bảo : tưởng bở ), mình cũng thích ăn dưa bở vì nó nhạt và thơm -cứ hiền hiền , bình dị .
 Mà anh cho em 2 suất học yoga nữa nhé . cô hàng xóm trước mặt ong rừng ,em cũng hay uống rượu đêm và xem bóng đá bên ấy  . Và con gái em nữa , mỗi tối  về bọn mình sẽ cùng ăn , Anh nhớ em viết đâu đó không - ai thân với mẹ -người đó là thiên thần mà, sẽ vui lắm . Ngày con nhỏ em cho con theo lên núi tập khí công rồi mà . Mới lại có một lý do thú vị lắm ấy  , phải gặp anh , nhìn thẳng (âu yếm )vào mắt Anh em m mới nói nổi kia .
                                                              Mong chóng ngày mai , chủ nhật là ngày của Chúa mà, Chúa ơi!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét