Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

NGƯỜI YÊU DẤU ( NOBEL - 1993)

 Sáng nay không vào được mạng , người như phát ốm . Mới hay nhu cầu của con người là vô cùng. Sớm quá thì sợ làm phiền chàng , luật bất thành văn chàng nhỉ ? em chỉ có một góc nhỏ trong trái tim yêu còn bộn bề những tình yêu chính thống , không hề buồn vì điều đó , cũng không hề áy náy hay ngụy biện cho hai đứa ( lẽ nào cuối đời mới thật sự gặp được một nửa để giáp cho vừa mọi mặt ) . Không dưng mì chính cánh nhỉ đi học Yoga thứ mà không phải chàng nào cũng mến , rồi còn tổ chức lớp cho cái đứa người dưng được học ké ( mà  cái đứa đấy lại đang có  nhu cầu học ) , không dưng thời buổi này mà vẫn lụi hụi ( và dành được thời gian đọc sách  mà đâu có phải sách giải trí ) đang ăn mặn ngon nghẻ -nói ăn kiêng ăn chay là làm ngay -tư tưởng  thông  ngay - cũng lạ, không dưng - ui là tơ của trời.......
  Có khách rồi , tớ chạy đi một lát đã nhé ây CMT nhé !
  Sáng nay không được sung sướng trò chuyện một mình với ấy , tớ lại thành trò ngoan , dọn dẹp , giặt quần áo , mà giặt tay bằng sữa tắm đấy - xa xỉ thế cho thơm để làm gì í nhỉ ?khi tớ xộc xệch ấy vẫn quý tớ phải không ? nhưng tớ tự ý thức để tiến bộ , chắc ấy cũng muốn vậy phải không nào.
 Thật hay vì ấy cứ nhẹ nhàng mà lại điều chỉnh tớ quá ư là hiệu quả  ( giống trong phim chưởng nè : Sư phụ... sư phụ ......ấy lại hình dung ATK  chắp tay , quỳ gối luôn mồm nói thế , nhưng mắt lại thật là giễu cợt...ấy hình dung đi nhé để tớ được thấy nụ cười có cái răng  nanh tớ thích nghịch )
  Có việc cần đi đấy nhưng ấy không hồi âm , tớ chả thiết sắp mới chả xếp nữa ....ngày tháng dài mà , tớ chả vội ,ấy và mọi người rõ lắm việc , lắm lo - tớ lại lùi lại ngắm nghía vậy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét