Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Cha - con gái - Anh - tình yêu và sự hồi sinh.

 Em biết rõ tại sao em lại thích anh nhiều đến thế rồi ,em ngưỡng mộ bố em - Ông tiêu biểu cho sự hoàn mỹ :Đẹp người ,đẹp nết . Hôm qua xem anh chơi , ngắm anh lúc ngủ , nghe anh cười đùa , "xem " anh .....em cũng thấy anh hoàn hảo - nên tự bảo mình phải cố gắng nhiều để hoàn thiện mình dù chỉ là bạn anh thì cũng phải xứng đáng.
 Sáng nay dạy sớm , lòng đã bình thản hơn , lượn và vung vảy mấy vòng quanh chùa , vẫn là Anh trong trí não ,vẫn là nụ cười yêu trước mắt nhưng nhẹ nhàng hơn rồi, biết điều hơn rồi, lúc anh về trong hơi mệt - ngủ 1 giác và một cốc nước muối với mật ong chắc anh lại sẽ rạng ngời thôi ( hình anh trong mắt em đấy -cố gắng để luôn thế chàng nhé! ). E qua mấy nhà bạn cũ đọc -loạt bạn đặc biệt - Có bài về người hấp hối được Cha rửa tội ,họ tranh luận rất dài cuối cùng người sắp chết chẳng cần thuyết phục Cha đã lăn đùng ra bởi 6 nàng mỹ nữ ,đọc kỹ thấy cái kiểu tranh luận cũng hay ....Nữa - một nàng để câu này : Đời là mộng sao không đùa với mộng - Đời không vui sao không cố tìm vui ..
  Hôm nay mình tập ,nếu có chút  thời gian em muốn đấm bóp cho anh , làm cái trán của anh bớt nhăn ,sẽ chả có tay khỏe mà làm như ở chỗ ông Tài Thu đâu,nhưng tình cảm của em gửi vào bàn tay yếu biết đâu lại tác dụng chán vạn lần hơn í chứ ? nhớ ????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét