Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

5 tuần cho những bài ca

  Anh không thật muốn lên chú Hiến với em nữa sao ? Vậy mà không phải vậy Tuấn nhỉ , em bảo : Sống với tinh thần yoga là rất thật đấy - lưng luôn thẳng và trong thế yoga đầu chỉ hơi ngẩng nhưng đày kiêu hãnh, , sự mềm mại và dẻo dai lý tưởng  - vẻ đẹp mà ta phải kỳ công tập luyện cho mình , em bồng bột trẻ thơ vậy thôi nhưng cũng là đứa kín kẽ , chẳng được là sĩ phu Bắc hà ( như là phong vương không bằng ấy , hic) thì cũng là một đứa biết mình biết người , em muốn quá nhiều so với khả năng của em ,vẫn cười buồn mà kể với anh về việc cải tạo cái thế giới xung quanh này ,thất bại rồi đó , thành công cũng rồi đó , bây giowfthif cứ lảng ra , đi tìm cho mình duy nhất là sự dễ chịu . cháu nội thứ 2 của em nhập viện mấy ngày rồi , bà ngoại cháu và cả mẹ em là cụ nội cũng vào viện thăm , các bác ,chú ....nội ngoại vào chơi hết - Em là bà nội thì không vào , em đưa con hôm trước 5 tr không phải thế cho tiền là xong , nhưng em cực ghét bệnh viện , nó ám ảnh em những ngày tháng không có mặt trời- cứ nhắc lại em lại xỉu hết cả người , sợ lắm . Với lại con trai em đẹp ,không giỏi nhưng hay vậy mà nó lấy vợ sớm quá , bao mơ ước em chưa làm được muốn con bước tiếp - ở tổ chức Plan  quốc tế đó ....có lẽ là em sẽ chỉ mở 1 quán chay nhẹ nhàng , cũng có đệ rồi, sau đó liên lạc lại với mấy đứa bên tổ chức đó , nơi đó hợp với em hơn , mà người nước ngoài luôn nhìn phụ nữ Việt mà ngưỡng mộ ,  sao người đàn bà Việt lại toàn khổ vậy  , đàn ông An nam  sao ấy ?
  Em mua nhiều đồ ăn ,nhưng chả bụng dạ nào mà chế biến ,cũng chẳng còn bao lâu là hết 5 tuần , cứ ca cứ hát , nhưng có bấm Ngày xưa Hoàng thị 11 lần thì cũng sẽ hát hết 11 lần say sưa rồi về , rồi vẫn phải the end nhỉ ?hì .
  Em sẽ không gọi cũng chả nhắn nữa , sẽ chờ đến khi nào anh muốn gọi , sẽ chờ  xem Anh mình dũng cảm đến đâu để mà "giã bạn " trước .
  Em chọn khá nhiều đồ ăn hợp lý để giải quyết vấn đề " cái bụng là của em " -hiểu ý người ta chứ chàng , em đãng trí nhưng không mất tập trung như chàng đâu , em cũng già rồi nhưng mắt em sáng , tia nhìn khi cần sẽ có bão ( kiểu cô bé quàng khăn đỏ hỏi : mồm bà to để làm gì ấy , híc ).
  Em biết - ATK biết cô ấy vừa ngưỡng mộ CMT , vừa yêu Anh ấy rất nhiều nhưng ....cô ấy chọn tinh thần YOGA để sống rồi , cô ấy sẽ bước những bước cô ấy muốn -đầy kiêu hãnh trên đường đời ( giá có Anh đi cùng thì sẽ tốt nhất nếu không thì vẫn phải đi thôi - hì - thế là về nhì nhỉ ??????????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét