Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Không có gì là không thể - giờ mình lại nghĩ thế - giờ mình có mạnh lên ?

 Từ ngày 5/9 mình tươi tắn hơn - cứ nghĩ mình khác biệt - đâu có gì hay . Dù gì thì : gái phải hơi trai ...... mình sẽ thay đổi tích cực trong 5 tuần và sau nữa...
  Muốn chạy nhưng mưa -có thể chạy ? có chứ nếu không sợ ướt - không sợ ướt ? có chứ nếu chỉ là không sợ bẩn đôi giày trắng- cũng không sợ ?
  Thế muốn anh ở bên mình thật nhiều có thể không ? có chứ nhưng không cần phải thế vì Anh cũng như đang ở bên mình . Mắc cười vì mình muốn xem răng con hổ - nghĩ đến lại mình lại bật cười - chắc anh cũng vậy - thế là bên nhau rồi - bên nhau kiểu ấy hay biết bao . Mình thì rèn luyện được tính kiên nhẫn ,Anh có chút thời gian không phải nhíu mày. Bên nhau kiểu ấy vẫn đầy bổ  dưỡng mà không tốn thời gian ( thứ quý nhất còn gì ), Nghĩ logic hay ....thì cũng dễ dàng nhìn và còn nghe thấy cái cách Anh nhắc lại - mình may mắn vì thấy được cả những thứ vớ va vớ vẩn và sung sướng vì những điều bé tẹo .
  Thích thật -  lại làm chủ được mình rồi . Năng lượng có đang hơi dư nhỉ ? có thể làm gì nhỉ ? Chạy thôi - thây kệ trời mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét