Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Không phải là làm đầu đâu nhé !

 Em đi cắt tóc -không bao giờ thằng Q di làm đầu , em chả giống phụ nữ mấy khi đâu, không hề có một cái áo dài nào , váy cũng không vướng bỏ xừ ấy , thường thì mặc như bọn anh cho dễ chạy nhảy , ngày này ngày nọ mắc đồ lớn , xưa cũng có vài bộ nhưng toàn màu nâu cũng đẹp nhưng vẫn nghiêm túc quá hóa cứng ( trông giống giảng viên cơ mà- anh sắp xếp cho em một chân đi , cho vui , em tình nguyện cho anh hết lương + thưởng - nếu có ).
 Lúc sáng đau mãi ấy nhưng quyết định đi , xuống chẳng dắt nổi cái xe ,phải gọi bé Toản dắt cho - thằng bé đi lấy lá trên anh ấy - chú Tuấn là thầy giáo dạy yoga cho cô , nói thế mà nên anh thân thiện các cháu chút nha. Đáng đi đường trong phố thì em vòng qua cửa 67, cũng chả phải muốn nhìn  chàng một cái cho thích đâu nhưng nghĩ tới môn xác suất ấy thế là thử - chỉ  xẹt xe máy qua mà thấy anh , anh cũng thấy mình thì thích lắm, không bịt mặt ra đường nắng chói- lại cùn : tắm nắng một tẹo , ở trong nhà lâu quá rồi (  tắm nắng trưa - có mà điên ) , lúc về bịt kín vẫn vèo về lối cũ , ngước mắt lên tầng 2 chả kịp nhìn thấy gì ( muốn dùng : cái quái gì nhưng cắt tóc ngắn rồi nói thế dám bị anh cho là du côn lắm ) , Chàng biết không chơi bài em hay chọn con ù tỉ lệ 1/30 chứ không chọn những con có tỉ lệ 1/10 , có 4 nhà người ta chơi phải tránh chờ trùng  này , tránh nhà trên này , chọn con nào còn nhiều này - em thì chỉ chực ù đè người  ta và sướng nhất là ù bạch thủ ấy . Càng khó thì niềm vui chiến thắng càng lớn anh nhỉ ? đấy chờ mãi đã có một con hổ lớn chịu  chui vào cũi với em rồi ( không giận đâu đấy ).
 3h anh xuống à , em ngủ một lát vậy  , đã thằng Q , mặt lại méo mó ai người ta thèm nhìn, mới lại bỏ đồ lót ra là em hết đau ngay - điều này đáng nhẽ CMT phải biết ró chứ !!!!!
  Mà anh cũng hay em vừa về tới cửa thì nhận tin anh nhắn , đang định buồn bã xíu cho phải phép vì không được quan tâm - thế là lại hót được ngay..... hay thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét