Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Đề pa (lên dốc) nhỉ !- viết thế nào thì đúng nhỉ ?

 Sáng hào hứng , đêm ngủ hơi khuya nhưng ngủ thật ngon , hôm qua tập động tác ngủ của em bé , thật  sung sướng khi vào giấc ngủ vứt hết được mọi vướng bận , say sưa đến gần 5 h , mọi thủ tục tối thiểu xong , đành đi xe đi tập ca sớm nhất - hy vọng ngày mai sắp xếp chạy bộ ra sàn tập thì tốt hơn . Lúc về không về ngay chạy vòng ra đường thanh niên - hình như mình ra đấy từ hè năm ngoái , hay có một lần ra chùa Trấn Quốc nữa , lỳ khủng.
  5 tuần ATK ạ - mày cứ vui đi , cứ ca hát líu lo đi , công sức ném vào cái không gian nhỏ có vài cái cây yêu yêu này  cũng không phải ít  , nhưng nó đã trở lên chật hẹp mất rồi - lúc một mình thì hợp , giờ có anh thỉnh thoảng ở bên lại muốn cất cánh bay lên , cuộc sống phần Dương hay Âm đều phải thú vị kia mà CMT , sáng nay bỏ mũ phơi mặt đi trong nắng sớm thật tuyệt , lúc trước em cứ muốn vượt ra ngoài ra khỏi không gian chung , giờ thì biết để có một đời sống bình thường không dễ , sống bình thường là hạnh phúc nhất - miễn là đừng thụ động để nó khỏi bị nhàm ...quanh đi quẩn lại thì khó  tránh được THAM , muốn có anh suốt thôi, còn biết thèm anh âu yếm nữa - mất hết tự chủ rồi ,  cái này sau 5 tuần anh lấy gì mà đền được chứ ???
   Mình lên kế  hoạch đi anh - lên kế hoạch dần đi thôi - là sau đây sẽ trở về vạch xuất phát í , anh vẫn chỉ là một người khách em quan tâm hơn , muốn trò chuyện hơn í , tin tưởng nữa - Anh giúp Q đề pa rồi nhỉ , giỏi thật đấy - giỏi + có lòng nữa = Q của ngày 17/9 rồi. Em tập say sưa bài gần cuối theo tiếng trống , luôn hình dung những thổ dân da đỏ nhảy múa , những vũ điệu cuồng nhiệt , say mê , em kể với bé Lê nó thích lắm nói mai CN mẹ cho con đi theo . Con gái anh học hành nghiêm túc và giỏi giang , chắc điều này bọn mình có chút không hợp nhau rồi phải không anh? nhạc nhẽo ầm ì nữa , chắc anh cùn không thích phải không ?
  Tuấn biết không em xem chị em cô da đen ( em đọc thôi viết ra là chắc chắn sai nên sẽ không viết đâu )chơi  quần vợt , hay gã đầu trọc ấy , em cũng say sưa như xem trượt tuyết hay lướt sóng vậy ,  Cảm ơn anh đã đánh thức em dạy , thổi vào em sức sống mới , em biết hết tháng này anh còn bận ( bận mà được thế này , sau mà rảnh anh em mình sẽ bay tận đâu đây ), nhưng thay đổi chút nhé .... Làm sao đó đi ra ngoài chút thở không khí khác chút được không anh ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét