Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

sao thế nhỉ ?

 Em ngậm cả giờ mà khi nhổ ra dầu vừng vẫn vàng , chắc là đáng nhẽ phải nhai thì em cứ cắm cúi Tuấn ơi , mới Tuấn yêu nên chỉ ngậm - Hay là người em ăn chay có một đoạn ngắn mà đã thanh khiết rồi ( hay vốn thế nhỉ )- hay là ma nhập tầu hỏa rồi??????????????
 Em nói với cậu Mạnh ( Cái  thằng em coi như em ruột ấy ) khi nó hỏi Anh thế nào là : Anh ấy to đùng như M ấy , cũng đeo kính , đẹp trong mắt chị ( không dám nói thơm ơi là thơm đâu , không dám nói chị .... anh ấy đến thế nào đâu , hì ) và đặc biệt trí tuệ của anh ấy làm chị kính nể ( không có điều này thì  mọi thứ vô nghĩa vói tớ ).
 Đấy lo tham khảo mà trả lời người ta nhanh đi nhé !
 Chở con đi học đây - nhà trường cấm đi xe máy ( con biết đi xe máy từ lớp 6 , lớp 7 tự đi học - cô giáo gọi điện phê bình cũng kệ , nó lại còn lái cứng hơn mình ,xử lý tốt hơn mình chán vạn lần - mà mình thì mấy cái răng khểnh và mùi thơm (!) cứ xâm chiếm hết thế này , đầu óc đâu có chuẩn mà  chở con cho an toàn chứ ). Mà thời gian của mình thiếu khủng khiếp -cả đi rồi về với cái cách mình đi kiểu rùa thì lấy đâu ra thời gian chuẩn bị thú vị cho bữa sáng của hai cái đứa  chứ . Mà ATQ nó  chỉ muốn mỗi ngày của 5 tuần là một bài ca  cơ - Phải  làm sao đây ?
                                  Muộn học của con mất , này chàng CMT -  NGƯỜ từ đâu đến thế ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét