Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Em thường " ĐƯỢC"

  Em dạy sớm  : nhai dầu mè , nói chuyện riêng với người em si mê , thở không gian trong trẻo , đầu óc thảnh thơi vì ngoài tiếng quạt của con thì yên tĩnh gàn như hoàn toàn ( rõ là không có gì tuyệt đối nhưng có lẽ em dám vui sướng mà rằng : trong cái thế giới này hiếm người được hưởng nhiều như em, hiếm người đến để mà gần chạm đến cái tuyệt đối như em ). Anh tin em chứ khi em chủ quan đến thế này ? Rõ ràng cùng một quỹ thời gian sống như nhau - mưu sinh , ăn  uống ....thở.....Q làm một lúc mấy việc đây ANH (yêu). ý nghĩ em đi nhanh hơn nhiều so với cái cách em mổ cò thế này ,nhiều khi gõ sai phải sửa - bực tẹo thôi nhưng em tiếc  vì trí nhớ em suy giảm , vừa nghĩ ra cái gì hay ho lắm cố nghĩ lại mà chả nhớ ra.Giờ đây chỉ có nghĩ tới Anh , nói chuyện một mình với anh thế này đầu em đầy ăm ắp - Em HẠNH PHÚC lăm CMT à .
 mỗi lần đi xa về , dù là công chuyện ( em của anh cũng là đứa chiến đấu ngoan cường với  cuộc mưu sinh lắm đó chứ không phải như bây giờ - chưa đến nỗi thây kệ tất nhưng ngày có 24 h chỉ có mỗi CMT với mấy cái răng khểnh trong ...... thôi, mấy ngày hôm nay như say - mà mấy ngày hôm nay con gái ăn gì không biết ,may mà mối quan tâm lớn nhất của đời mình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ bé - con gái  mạnh mẽ và  thông minh , bản lĩnh - chuẩn bị cho sự "ra đi sớm " của mình Q đã làm được điều đó đó ,Anh thấy sao ? ) ,đi công chuyện hay đi chơi xa chỉ có hưởng lạc về em không ốm thì cũng phải dặt dẹo mất vài ngày - hôm qua nhường chỗ cho các cụ nhỉ , em ngồi cuối xe , về chỉ kịp tắm rồi đi tập , rồi về cuống lên chuẩn bị cả vật chấtt (đơn sơ) và ....( nồng nàn ) để chờ anh nhỉ ? Thời gian bên nhau sao có thể đi nhanh ác thế ? Giờ đây sớm mai yên lành - thời gian em yêu nhất trong ngày bất kẻ mùa nào , bất kể đoạn đời nào , bất kể sức khỏe ra sao , thời gian em hay giành cho bọ cây cối thì bị Anh yêu choán hết rồi, sớm mai yên lành sau một ngày đi xa - không chút nghỉ ngơi- lúc khuya còn tự dọn dẹp chỗ hai đứa ngồi trên sân ( có nhờ u Dư chút - chàng  phải khéo mà nịnh u ấy chút cho Nàng có thời gian quên thoải mái mọi chuyện - u ấy thu vén lắm -cả chăm con gái em nữa ) . Anh thấy không?em hay phải mở hết (), đến " " để bày tỏ - hào hứng vói Anh Tuấn thế này Q "được " lợi nhiều  lắm - sức khỏe cái diều vô giá này đã đành ( thế mà lo giá của mấy thứ đồ ăn chay trong 5 tuần tốn ? eo - em Q của Anh còn có thể tồi hơn không nhỉ ? - là em ý tứ với nhà Ong rừng đó - nói với Dư Anh Tuấn trả tiền tập , còn chị Q thì lo ăn uống kiểu chay chay rẻ tiền , người làm có tốt cách mấy ,ở với em , em mong có chút tư tư tưởng sống của mình ảnh hưởng đến họ không dễ - họ có vẻ cần tiền nhất thôi - cũng là lẽ thường tình nhỉ Có ai mà như em -vun vén hết để rồi đến lúc chỉ cần 5 tuần  vói  11 ngày nhấn thấy cõi sống này quá đủ vói mình) . ngoài sức khỏe em có thể kể ra khá nhiều cái được nữa chỉ hơi tiếc thời gian có vẻ " chạy "nhanh quá - rất nhiều cái mà khi anh đến em chả biết có thật sự hồi sinh không nhưng em tràn trề sinh lực ở cái tuổi này thì cũng lạ (.................................................) Nhưng điều em thấy em " ĐƯỢC " nhất  là em ham viết , ý nghĩ về anh thôi mà em đã sung sướng ngồi ( có lúc mỏi lưng bỏ xừ  nhưng vẫn sung sướng say sưa) - thế mói biết năng lượng mà chàng CMT tiếp cho em mạnh thế  nào (?)
                Em ham đọc , viết ,xem (mọi thứ)  từ nhỏ - điều này em phải biết  ơn bố rất nhiều , nghèo mấy thì đời sống tinh thần của bốn chị em em trong thời ấy và hoàn cảnh ấy cũng không thể có gì hơn được nữa ( cái này em sẽ viết sau - chứ ngậm rầu mè cả h rồi vẫn chả hiểu mình đã viết cái mình muốn nói với anh chưa?hì.). Viết linh tinh thế này - Sung sướng ( nhu cầu chính đáng) + Rèn mắt nhanh , tay nhanh + đầu óc minh mẫn +cảm xúc không vuột đi mất +.....đấy chuông 6 giờ rồi kia đấy ( em chỉ có 24 h/ ngày cho anh thôi , huhu), em gọi con chuẩn bị đi học đã , mấy ngày quên cả con rồi -đúng là mẹ hơi tồi ( em tự nhận có lúc ""đểu" rồi nhỉ- hơi nặng lời - thiếu nhân văn nhỉ ????????),mà không biết dầu mè ngậm lâu quá thế này có tác dụng ngược không đây ?
             Biết đâu đấy chút năng lượng Anh tiếp đúng lúc - Thiên thời - Đia lợi - Nhân hòa  , điều kiện cần và đủ có rồi - biết đâu đấy - Khởi thủy là ( nghe quen quen ở đâu nhỉ?), khởi thủy là loài người bát đầ biết tới lửa.........................biết đâu ATQ sẽ bay lên - Đặc quánh ,bay ,còn có thể lượn cùng CMT , ........ muộn học của con mất thôi... Quỳnh yêu anh biết bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét